Quảng cáo

Thái Lan lên kế hoạch đánh chiếm ngôi đầu của Việt Nam

Thứ năm, 18/02/2021 13:59 PM (GMT+7)

Đội tuyển Thái Lan đã lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng ở thời điểm 1 tháng trước khi vòng loại World Cup 2022 khởi tranh trở lại.

HLV Park Hang Seo và câu chuyện cuối năm 2020 - nguồn: Next Sports

Thái Lan và UAE đã nộp đơn xin đăng cai làm nước chủ nhà tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 bảng G, dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới đây. Phía AFC sẽ xem xét và đưa ra quyết định vào tháng 3 tới đây.

Xứ sở chùa Vàng có thể giành được đặc quyền này nếu đảm bảo cơ sở vật chất với tối thiểu 2 sân đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế gần nhau và đội ngũ hậu cần chuyên nghiệp, đặc biệt phải có phương án hiệu quả để phòng chống COVID-19.

Thái Lan sẽ dồn toàn lực cho mục tiêu giành tấm vé đi tiếp. Họ đang tìm kiếm một đối thủ để đá giao hữu trong tháng 5, một tháng trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại. Kế hoạch này đã được LĐBĐ Thái Lan thông qua. Họ sẽ có 2 phương án đó là mời đối thủ đến thi đấu, hoặc đá trên sân một đội bóng trong khu vực Đông Nam Á.

Ảnh 1

Tổng Thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Parit Suphaphong xác nhận: “Thái Lan đã lên kế hoạch để thi đấu giao hữu. Kế hoạch cụ thể về sự chuẩn bị của Thái Lan sẽ được đưa ra từ nay đến cuối tháng".

Hồi tháng 10 năm 2020, đội tuyển Thái Lan từng thi đấu giao hữu với Nakhon Pathom - đội bóng đang chơi ở Thai League 2. Họ đã khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.

Sau trận thua, HLV Akira Nishino thừa nhận phong độ của các tuyển thủ đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Họ cần thêm thời gian để các vị trí có thể gắn kết và tìm lại cảm giác bóng tốt nhất.

Phóng viên Thái: 'Cờ đã về tay Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT