Quảng cáo

Nhận định Than Quảng Ninh vs Viettel: Khách lấn át chủ?

Thứ tư, 16/09/2020 00:45 AM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả nhưng Than Quảng Ninh vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Viettel ở bán kết cúp Quốc gia 2020.

Highlights Viettel vs Becamex Bình Dương - nguồn: Next Media

Nhận định Than Quảng Ninh vs Viettel | Thời gian: 18h00 ngày 16/9 | Địa điểm: SVĐ Cẩm Phả

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất V-League 2020 tính đến thời điểm này. Họ đang đứng thứ 3 trên BXH với 19 điểm giành được sau 11 vòng đấu, chỉ kém đội đầu bảng là Sài Gòn FC đúng 4 điểm.

Tuy nhiên phong độ ấn tượng đó khó có thể duy trì trong giai đoạn tới bởi BLĐ đã quyết định cho mượn 3 cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình, đó là Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Diego Fagan. Ở trận gặp HL Hà Tĩnh, những gương mặt thay thế rõ ràng chưa đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà bộ 3 này để lại.

Ảnh 1
Viettel được đánh giá cao hơn Than Quảng Ninh trong trận đấu này

Trong khi đó CLB Viettel đang thi đấu thăng hoa với sự xuất sắc của Khắc Ngọc và bộ đôi tiền đạo Venancio, Bruno. Họ vừa có thắng lợi dễ dàng trước Becamex Bình Dương ở vòng tứ kết. Khả năng ghi bàn của các cầu thủ Viettel vào lúc này rất đa dạng. Ngoài sự dũng mãnh của bộ đôi tiền đạo ngoại binh, Viettel cũng tận dụng rất tốt những tình huống cố định khi Khắc Ngọc là một trong những chân sút phạt tốt nhất V-League.

Nếu không thể cắt đứt sợi dây kết nối giữa bộ 3 Khắc Ngọc, Venancio và Bruno, rất có thể Than Quảng Ninh sẽ sớm vỡ vụn trước Viettel giống như Becamex Bình Dương. Than Quảng Ninh là đội bóng ưa thích lối chơi tấn công, nhưng trước đối thủ được đánh giá cao hơn, phương án thi đấu lùi sâu bên phần sân nhà, giữ cự ly đội hình hợp lý và chờ đợi những tình huống phản công có lẽ sẽ phù hợp hơn với họ vào thời điểm này.

Đội hình dự kiến:

Viettel FC: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Caique, Trọng Hoàng, Ngọc Sơn, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Bruno, Duy Thường.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hào, Xuân Hùng, Nhật Minh, Trung Hiếu, Quách Tân, Văn Việt, Trung Hiếu, Hai Long, Jermie Lynch, Claudecir

HLV Bình Dương so sánh thất bại trước Viettel với Barcelona

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Viettel bán kết cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT