Quảng cáo

Nhà báo Lại Văn Sâm: 'So sánh Chanathip với Messi là một sự xúc phạm'

Thứ sáu, 07/06/2019 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ rằng CĐV không nên đặt cho Chanathip Songkrasin biệt danh “Messi Thái Lan” bởi đó là sự xúc phạm với siêu sao người Argentina.

Chanathip Songkrasin là ngôi sao bóng đá hàng đầu của xứ sở Chùa vàng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Chanathip buộc phải vắng mặt King’s Cup 2019 một cách đáng tiếc do chấn thương.

Cầu thủ có biệt danh “Messi Thái Lan” đang dưỡng thương ở Nhật Bản và theo dõi các đồng đội thi đấu qua truyền hình. Đúng thời điểm trận đấu đang diễn ra căng thẳng, khi Đoàn Văn Hậu bị Thitipan tát vào mặt, trên trang cá nhân của mình, Chanathip viết: “Tát vào đầu nó luôn”.

việt nam vs thái, việt nam vs thái king cup, việt nam vs thái lan ngày nào, king's cup 2019, messi thái lan

Hành vi này của Chanathip đã khiến các CĐV Việt Nam nổi giận, bao gồm cả nhà báo Lại Văn Sâm. Trên trang cá nhân của mình, ông viết: “Chanathip chẳng qua cũng chỉ là cầu thủ bất tài và vô học thôi, không cần chấp. Làm ơn đừng có ai xem Chanathip là Messi của Thái Lan. Vì gọi như thế là xúc phạm Lionel Messi vừa có tài, vừa có đức”.

Sau trận thua trước đội tuyển Việt Nam, HLV Sirisak bị CĐV nhà chỉ trích thậm tệ. Một số ý kiến yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) sa thải ông Sirisak ngay lập tức. Về điều này, HLV Sirisak bày tỏ: “Tôi chưa muốn bàn chuyện tương lai vì trận tranh hạng 3 King’s Cup 2019 còn phía trước”.

việt nam vs thái, việt nam vs thái king cup, việt nam vs thái lan ngày nào, king's cup 2019, messi thái lan

Truyền thông Thái Lan thừa nhận thất bại này là cú sốc lớn cho toàn bộ các CĐV. Tờ Siam Sport viết: "Cú sốc cho cả đất nước! Tuyển Việt Nam đã làm chúng ta tổn thương. Những người hâm mộ của Voi chiến trên khắp cả nước đã sốc nặng khi Anh Đức ghi bàn đúng vào phút cuối cùng, giúp Việt Nam thắng chung cuộc 1-0. Kết quả này đẩy Thái Lan buộc phải bước vào trận tranh hạng Ba với Ấn Độ”.

Trận tranh hạng ba giữa Thái Lan và Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 8/6. Trong khi đó trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao sẽ bắt đầu vào 19h45 cùng ngày.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái việt nam vs thái king cup việt nam vs thái lan ngày nào king's cup 2019 messi thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT