Quảng cáo

Nguyễn Huy Hùng: 'SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu vô địch V-League 2021'

Thứ bảy, 13/02/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp năm mới, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã chia sẻ với chúng tôi về mục tiêu cá nhân cũng như CLB SHB Đà Nẵng trong mùa giải 2021.

Highlights Than Quảng Ninh 0-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Mùa giải 2020 khép lại cũng là lúc Huy Hùng hết hạn hợp đồng với CLB Quảng Nam. Tiền vệ 29 tuổi đã quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới và bến đỗ mà anh lựa chọn là CLB SHB Đà Nẵng.

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã khởi đầu hơn cả mong đợi sau 2 vòng đầu tiên. Họ giành thắng lợi với cùng tỷ số 1-0 trước TP.HCM và Than Quảng Ninh, qua đó tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Đây sẽ là một mùa giải mà SHB Đà Nẵng hướng đến ngôi vị cao nhất. Nguyễn Huy Hùng chia sẻ với chúng tôi: “Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021, Hùng xin chúc độc giả Thể Thao 247 một năm mới an khang, thịnh vượng, có thật nhiều sức khoẻ để chúng ta cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh một cách nhanh chóng nhất, mọi thứ trở lại bình thường được sớm nhất có thể.

Ảnh 1

Mục tiêu của Hùng đề ra trong năm 2021 là cố gắng cùng tất cả anh em trong đội đạt được chỉ tiêu mà câu lạc bộ đề ra và nằm trong Top những đội có thành tích của giải.

Có lẽ là mục tiêu vô địch thì Hùng nghĩ không chỉ SHB Đà Nẵng mà hầu hết đội nào cũng mong muốn có được chiếc cúp danh giá đó, vậy nên Hùng nghĩ với một khởi đầu tạm được gọi là tốt thì ko có lí do gì mà đội lại ko đặt ra”.

Khi được hỏi về người đồng đội mà Huy Hùng ấn tượng nhất ở SHB Đà Nẵng vào lúc này, tiền vệ 29 tuổi đã không do dự khi lựa chọn Rafaelson: “Tôi ấn tượng với tiền đạo Rafaelson , tôi cảm thấy anh ấy trong tập luyện rất chăm chỉ và có bản năng săn bàn rất tốt”.

Lịch thi đấu của SHB Đà Nẵng tại V-League 2021

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn huy hùng shb đà nẵng v league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT