Quảng cáo

Lộ diện người mẫu Ukraina đang hẹn hò với Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 24/08/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Người mẫu Ukraina - Dianka Zakhidova đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

VIDEO: Màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng. Nguồn: NEXT Media

Dianka Zakhidova khẳng định không muốn công khai chuyện tình cảm, nhưng việc cô chia sẻ về tình yêu với “thủ môn quốc dân” khiến NHM cảm thấy bất ngờ. "Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Chúng tôi đang hẹn hò nhưng tôi không muốn công khai", Dianka chia sẻ.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, đến từ Ukraine. Cô hiện đang là người mẫu tự do và sinh sống làm việc tại TPHCM. Cô nàng 20 tuổi thường xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng ở những buổi tiệc gia đình, ra sân cổ vũ cầu thủ này thi đấu. Cả hai còn được bắt gặp cùng nhau đi du lịch ở Vũng Tàu.

bui tien dung

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên sân tập của CLB TPHCM với kiểu tóc “đầu bạc” đầy ấn tượng. Dù không thường xuyên được ra sân nhưng cầu thủ sinh năm 1997 vẫn sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, luôn dõi theo anh trong việc tập luyện và thi đấu.

Anh vừa có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp: "Hầu hết thủ môn ai cũng từng mắc sai lầm, bởi trong suốt 90 phút, thủ môn phải tập trung xử lý tốt những tình huống từ dễ đến khó, phải cố gắng hết sức. Thủ môn nào cũng muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng, để khán giả thấy khả năng của mình.

Kể cả khi không còn ai ở bên cạnh mình nữa, mọi người quay lưng với sai lầm của mình, hãy cứ kiên định. Đây là cái nghề của mình. Muốn thành công, phải vượt qua những điều như thế".

Đến thời điểm này, Bùi Tiến Dũng cũng như người đại diện của anh vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ với Dianka Zakhidova.

Bùi Tiến Dũng: 'Thủ môn nào cũng từng có lúc mắc sai lầm'

HLV Park trao cơ hội sửa chữa 'sai lầm' cho Bùi Tiến Dũng?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bạn gái bùi tiến dũng Dianka Zakhidova bạn gái mới của bùi tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT