Quảng cáo

'Người bị bầu Đệ ruồng bỏ' sang châu Âu chơi bóng

Thứ tư, 03/03/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời Việt Nam, chân sút từng khoác áo Thanh Hóa và Đà Nẵng đã tìm được bến đỗ mới tại một đội bóng châu Âu.

Grace Tanda là tiền đạo từng khoác áo CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên cầu thủ này bị bầu Đệ bán cho CLB SHB Đà Nẵng, dù được HLV khi đó là Fabio Lopez lựa chọn. Sau thời gian gắn bó với đội bóng sông Hàn, Grace Tanda đã ra đi và tìm kiếm được một bến đỗ mới tại châu Âu.

Grace Tanda chia sẻ trên trang cá nhân: Đầu tiên, tôi cảm ơn vì tất cả những điều tốt đẹp nhất đã đến với tôi. Cảm ơn gia đình và bạn bè của tôi, những huấn luyện viên đã ủng hộ tôi ngày này qua ngày khác kể cả lúc phong độ tốt và xấu, những người đã nỗ lực hết mình vì tôi và tiếp tục giúp đỡ tôi trên con đường này.

Một chương mới trong sự nghiệp và tôi tự hào khi gia nhập CLB Vasalund ở Superettan, Thụy Điển. Tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình với CLB tuyệt vời này. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ để đạt được tham vọng. Cảm ơn tất cả các bạn vì những tin nhắn chào mừng và những hỗ trợ thời gian qua”.

Ảnh 1
Grace Tanda khi còn thi đấu cho Thanh Hóa

Grace Tanda sở hữu chiều cao 1m88, từng chơi cho các đội bóng ở giải hạng nhì và hạng ba của Thụy Điển. Mùa giải 2019, tiền đạo sinh năm 1994 chơi cho CLB Gefle IF ở giải hạng ba (Division 1) của Thụy Điển và ghi được 8 bàn thắng. Sau đó anh sang CLB Thanh Hóa thử việc và được HLV Fabio Lopez lựa chọn.

Chiến lược gia người Ý từng đánh giá rất cao cầu thủ này và sẵn sàng lên tiếng chỉ trích bầu Đệ: “Tôi đã nói với bạn, Tanda rất mạnh mẽ và cần thời gian nhưng bạn không hiểu gì về bóng đá và muốn thay đổi. Tôi nhắc nhở bạn rằng anh ấy là cầu thủ duy nhất mà tôi đã chọn. Vấn đề là một số ngôi sao của đội đã không chuyền cho Tanda để ghi bàn, đây là một suy nghĩ rất nghiệp dư”.

Tuyển thủ ĐTVN nể phục người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 12

Nghẹn ngào thời khắc cuối cùng trước khi đội ĐKVĐ Trung Quốc giải thể

VIDEO: Duy Mạnh chia sẻ sau quãng thời gian chấn thương (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league grace tanda clb thanh hóa bầu đệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT