Quảng cáo

"Messi Thái" vượt xa "Messi Việt" trong game FIFA 20

Thứ năm, 12/09/2019 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ số của Chanathip Songkrasin vượt trội hoàn toàn so với Công Phượng trong game FIFA 20.

VIDEO: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

FIFA là tựa game bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Chiều ngày 11/9, trang Futhead đã công bố chỉ số chính thức của toàn bộ cầu thủ, trong đó có “Messi Thái” và “Messi Việt”. Với phong độ cao trong màu áo CLB Consadole Sapporo, Chanathip được tăng tới 5 điểm chỉ số tổng quát.

Trong game này, bộ chỉ số về tốc độ là vô cùng quan trọng. Tốc độ chạy của Chanathip lên tới con số 88, tăng tốc 83, cùng chỉ số linh hoạt 91 và thăng bằng 83. Bộ chỉ số này cho phép Chanathip đi bóng hết sức lợi hại.

công phượng, chanathip songkrasin, fifa 20, sint-truiden, chỉ số công phượng, chỉ số chanathip

Tuy nhiên điểm yếu của “Messi Thái” nằm ở thể hình thấp bé. Anh chỉ cao 1m58 và có sức mạnh 47. Điều này khiến Chanathip gặp rất nhiều khó khăn nếu đối đầu với những trung vệ to cao, anh chắc chắn sẽ thua trong những pha tì đè, điều rất quan trọng khi chơi FIFA.

Với việc chuyển sang Sint-Truiden chơi bóng, Công Phượng đã chính thức có mặt trong tựa game nổi tiếng này. Tuy nhiên chỉ số của cầu thủ người Việt Nam tương đối thấp, với chỉ số tổng quát 62, thăng bằng 87, tốc độ 72, thể lực 64 và sức mạnh 61.

công phượng, chanathip songkrasin, fifa 20, sint-truiden, chỉ số công phượng, chỉ số chanathip

Không quá bất ngờ khi Messi và Ronaldo là 2 cầu thủ có chỉ số cao nhất trong game. Bộ đôi siêu sao lừng danh có chỉ số tổng quát lên tới 94 cùng mọi điểm hoàn hảo. Họ là những cái tên mà bất cứ game thủ nào cũng đều ao ước có trong đội hình.

Một cầu thủ Việt Nam khác sẽ chơi bóng tại châu Âu là Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên nhà làm game chưa kịp cập nhật thương vụ này. Có lẽ Văn Hậu sẽ có mặt trong FIFA sau bản cập nhật ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng chanathip songkrasin fifa 20 sint-truiden chỉ số công phượng chỉ số chanathip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT