Quảng cáo

Martin Lò đến tập luyện ở đội bóng của Nhật Bản

Thứ hai, 16/12/2019 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Martin Lo tham gia hoạt động ‘Thi đấu thử’ của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Nhật Bản (JPFA Tryout), phối hợp với J.League tổ chức.

VIDEO: Martin Lo và U22 Việt Nam tập kéo giãn cơ (Next Sports)

JPFA Tryout 2019 sẽ được tổ chức vào các ngày 16/12 và 17/12 tại sân Fukuda Denshi Arena thuộc Chiba - Nhật Bản.

Tại đây, đại diện chuyên môn của các CLB thuộc hệ thống giải J.League các cấp 1, 2 và 3 sẽ chứng kiến các cầu thủ đến từ nhiều quốc gia khác nhau thi đấu, thể hiện bản thân.

Sau khi nhận được thư mời chính thức từ ông Shusaku Yamashita - Trưởng Phòng Quốc tế J.League, CLB Phố Hiến đã tạo điều kiện và cho phép cầu thủ Martin Lo tham gia hoạt động này. Sau khi hoạt động kết thúc, Martin sẽ tiếp tục trở lại tập luyện và thi đấu bình thường cho CLB Phố Hiến.

martin lo

Nhằm chuẩn bị thể trạng tốt nhất cho cầu thủ trước khi tham gia hoạt động chính, ban tổ chức đã bố trí để Martin tập nhờ cùng đội AC Nagano Parceiro 2 buổi vào các ngày 12/12 và 13/12. Hiện nay, một số báo coi đây là việc Martin "thử việc" tại AC Nagano. Thông tin này là chưa chính xác, bởi đây thuần túy là sự chuẩn bị cho JPFA Tryout.

JPFA Tryout cũng sẽ đón sự tham gia của tiền vệ Huỳnh Công Đến. Tuy nhiên, vì một số lý do khách quan, Công Đến đã không tập tại AC Nagano và sẽ chỉ tham gia vào hoạt động chính của JPFA Tryout. Đến đã lên máy bay vào ngày 14/12 vừa qua và hiện đã có mặt tại Nhật.

Martin Lò từng có tên trong danh sách tập trung của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên anh đã bị gạch tên ở bản danh sách cuối cùng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
martin lo j league phố hiến fc chuyển nhượng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo