Quảng cáo

NÓNG: Trung vệ ĐT Việt Nam gia nhập đội bóng Thái Lan

Thứ hai, 16/12/2019 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, trung vệ Lục Xuân Hưng đã ký hợp đồng thành công với CLB Trat FC của Thai League.

VIDEO: Thước phim về hành trình lịch sử của U23 Việt Nam trong năm 2018. Nguồn: Youtube

Quả bom chuyển nhượng đầu tiên của mùa giải 2020 đã nổ. Không phải là một phi vụ chuyển nhượng đình đám trong nước mà là chuyến xuất ngoại của một tuyển thủ Việt Nam.

Theo nguồn tin từ Goal Thái Lan, trung vệ Lục Xuân Hưng đã ký hợp đồng thành công với CLB Trat FC của Thai League. Đây là chữ ký vô cùng bất ngờ bởi trung vệ của CLB Thanh Hóa mới trở lại sau chấn thương, và anh cũng không tạo dấu ấn lớn trong thời gian qua.

Gần nhất Xuân Hưng được triệu tập lên ĐTQG là ở AFF Cup 2018, tuy nhiên trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, cầu thủ này dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Xuân Hưng đã bỏ lỡ hầu hết quãng thời gian của mùa giải 2019.

Trat FC, đội bóng của Thái Lan đứng thứ 10 mùa bóng trước đang có những động thái mạnh mẽ trong công tác chuyển nhượng trước mùa giải. Mới đây họ đã chiêu mộ thủ môn Izwan Mahbud của Singapore, và Lục Xuân Hưng là một trong số những suất ngoại binh Asean mà đội bóng này nhắm tới.

Lục Xuân Hưng được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao. Anh là một trong những phương án dự phòng ưu tiên nếu bộ ba trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải dính chấn thương. Tuy nhiên sự nghiệp của cầu thủ tài năng này khá lận đận khi thường xuyên làm bạn với chấn thương.

Với việc chuyển sang Thai League, đây sẽ là bước ngoặt cho sự nghiệp của Xuân Hưng. Một cầu thủ Việt Nam khác cũng đang rất thành công ở môi trường này là Văn Lâm sẽ là động lực để Xuân Hưng nỗ lực hơn với thử thách mới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lục Xuân Hưng Trat FC Thai League Thái Lan Thanh Hóa ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT