Quảng cáo

Lịch sử đối đầu của TPHCM với Hà Nội dưới thời HLV Chung Hae Seong

Thứ tư, 16/09/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Seong, CLB TPHCM chưa một lần được hưởng niềm vui trước CLB Hà Nội.

Cầu thủ TPHCM làm quen sân Hàng Đẫy - nguồn: Next Sports

Xem trực tiếp Hà Nội vs TP HCM tại đây

Hà Nội 1-0 TPHCM (27/4/2019 – V.League)

Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Chung Hae Seong khi cùng CLB TPHCM đối đầu với CLB Hà Nội. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trên SVĐ Hàng Đẫy. Người ghi bàn thắng duy nhất là Hoàng Vũ Samson, bàn thắng được ghi ở phút 44 của trận đấu.

TPHCM 2-2 Hà Nội (26/7/2019 – V.League)

Ở trận lượt về, CLB TPHCM đã gây ra rất nhiều khó khăn cho CLB Hà Nội. Đây là thời điểm hai đội bóng đang cạnh tranh gay gắt cho ngôi vị đầu bảng. Đội bóng chủ sân Thống Nhất dẫn trước ở phút 31 nhờ công của Huỳnh Kesley Alves, tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, Nguyễn Quang Hải và Pape Omar đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 64 và 68, qua đó giúp CLB Hà Nội lấy lại thế chủ động.

Ảnh 1
TPHCM chưa một lần đánh bại Hà Nội dưới thời HLV Chung Hae Seong

Dù vậy trận đấu này đã khép lại một cách không thể kịch tính hơn khi Công Thành gỡ hòa ở phút 90+7. Trước đó, trọng tài đã phải rút ra tới 2 thẻ đỏ dành cho Đỗ Văn Thuận và Nguyễn Thành Chung.

Hà Nội 3-0 TPHCM (27/10/2019 – bán kết cúp Quốc Gia)

Ở mùa giải trước, Hà Nội và TPHCM cũng gặp nhau ở bán kết cúp Quốc Gia. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã hoàn toàn lép vế. Họ nhanh chóng để mất thế trận và chịu thua với tỷ số 0-3 trước CLB Hà Nội. Sau đó, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã lên ngôi vô địch.

TPHCM 1-2 Hà Nội (1/3/2020 – siêu cúp QG)

Ở trận đấu này, Công Phượng đã có bàn thắng đẹp mắt giúp TPHCM dẫn trước ở phút 20. Tuy nhiên CLB TPHCM vẫn không thể có được niềm vui trước CLB Hà Nội khi đội bóng Thủ đô đã lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Nguyễn Công Thành đã phản lưới nhà ở phút 31 còn Pape Omar ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu ở phút 44.

Ảnh 1
Công Phượng từng lập siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Hà Nội ở siêu cúp QG 2020

TPHCM 0-3 Hà Nội (24/7/2020 – V.League)

Thêm một trận thua đậm nữa của CLB TPHCM trước CLB Hà Nội. Tuy nhiên đây là trận đấu có nhiều tình huống gây tranh cãi. Tổ trọng tài điều khiển trận đấu thậm chí bị xử phạt nặng vì một số quyết định sai lầm, trong khi HLV Chung Hae Seong cũng bức xúc và quyết định từ chức sau trận đấu. Tuy nhiên ông đã trở lại không lâu sau đó và tiếp tục dẫn dắt CLB TPHCM.

Nhận định Hà Nội vs TP HCM: Thách thức thế thống trị

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs tphcm bán kết cúp quốc gia 2020 tphcm vs hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT