Quảng cáo

'Xavi Việt Nam' tỏa sáng, SHB Đà Nẵng đánh bại Quảng Ninh

Thứ sáu, 27/12/2019 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian, SHB Đà Nẵng đã đánh bại Than Quảng Ninh tại giải đấu giao hữu trước thềm V-League 2020 khởi tranh.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã nhập cuộc đầy hứng khởi và chủ động lựa chọn lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Đến phút thứ 14, Đặng Anh Tuấn đã có bàn thắng mở tỷ số cho các cầu thủ SHB Đà Nẵng với pha sút bồi cận thành tương đối dễ dàng. Sai lầm của cầu thủ bên phía Than Quảng Ninh khi để mất bóng bên phần sân nhà đã khiến đội bóng của anh phải trả giá.

Đến phút thứ 22, SHB Đà Nẵng tiếp tục có một pha phối hợp nhuần nhuyễn giúp cho Đức Thắng có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0. Sớm dẫn trước với khoảng cách an toàn, đội chủ nhà chủ động lựa chọn lối chơi lùi sâu và chờ cơ hội phản công.

shb da nang

Vào thời điểm các cầu thủ Than Quảng Ninh gặp nhiều khó khăn, họ bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số sau pha tạt bóng bên phía cánh phải. Các cầu thủ SHB Đà Nẵng xử lý không dứt khoát giúp Diego Fagan có cơ hội dứt điểm trong tư thế trống trải. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía SHB Đà Nẵng.

Bước sang hiệp 2, Than Quảng Ninh tiếp tục dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Tuy nhiên hàng phòng ngự của SHB Đà Nẵng đã đứng vững và đội khách không thể chọc thủng lưới thêm bất kỳ lần nào. Họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút 50 khi Nguyễn Tài Lộc chiến thắng thủ môn Vũ Hải trong pha đối mặt. Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về SHB Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Than Quảng Ninh trực tiếp bóng đá hôm nay trực tiếp shb đà nẵng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT