Quảng cáo

Hà Nội FC mất điểm trước đội cuối bảng

Thứ bảy, 26/09/2020 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Dù vượt lên dẫn trước từ khá sớm nhưng Hà Nội FC đã để Quảng Nam giành lại được 1 điểm trên SVĐ Tam Kỳ.

Highlights Quảng Nam 2-2 Hà Nội FC (Next Media)

Dù phải làm khách trên SVĐ Tam Kỳ nhưng Hà Nội FC được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. Ngay ở phút 14, lợi thế đã đến với đội bóng Thủ đô khi Lê Tấn Tài mang về quả penalty. Trên chấm 11m, Rimario không mắc bất kỳ sai lầm nào để mở tỷ số.

Sau bàn thua, Quảng Nam quyết định đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà bất ngờ chơi hay và liên tục tạo ra những cơ hội thuận lợi, tuy nhiên các tiền đạo lại bỏ lỡ quá đáng tiếc.

Phải đến phút 37, đội chủ nhà mới có được bàn gỡ hòa sau nhiều nỗ lực. Paulo Pinto đánh đầu lái bóng hết sức đẹp mắt về phía góc cao khung thành và hạ gục thủ môn Tấn Trường.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 phút sau, Quảng Nam tiếp tục gây bất ngờ khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước Hà Nội FC. Người lập công một lần nữa lại là Paulo Pinto và cũng là một tình huống làm bàn bằng đầu hết sức đẹp mắt.

Trực tiếp Quảng Nam vs Hà Nội: Giằng co quyết liệt Ảnh 1
Hà Nội FC mất điểm đáng tiếc ở trận đấu này. Ảnh: Zing

Tuy nhiên niềm vui của đội chủ nhà chưa duy trì được lâu thì Bùi Hoàng Việt Anh đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 44. Cả hai đội bóng đều cho thấy họ rất mạnh trong khâu tấn công nhưng lại tỏ ra hớ hênh trong việc bảo vệ thành quả.

Sau cơn mưa bàn thắng, cả Hà Nội FC và Quảng Nam đã chơi chậm hơn trong hiệp 2. HLV Chu Đình Nghiêm lần lượt tung Đức Huy, Omar vào sân thay Tấn Tài và Thái Quý. Việc đội chủ nhà chủ động chơi chắc chắn ở phần sân nhà khiến Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn. Bộ đôi Rimario và Văn Quyết hết sức nỗ lực nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương thêm một lần nữa. Kết quả, Hà Nội buộc phải chia điểm với Quảng Nam trên SVĐ Tam Kỳ.

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Quảng Nam vs Hà Nội: Đương kim vô địch thị uy Ảnh 1
Đội hình ra sân Quảng Nam vs Hà Nội
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Quảng Nam vs Hà Nội vòng 12 v league 2020 trực tiếp hà nội vs quảng nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT