Quảng cáo

HAGL chạy đà hoàn hảo trước khi đối đầu Nam Định ở Cúp Quốc Gia

Thứ sáu, 27/12/2019 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ HAGL đã đánh bại DNH Nam Định trong trận đấu giao hữu giải SHB Đà Nẵng 2019, đây là màn chạy đà hoàn hảo khi đối thủ của họ ở vòng loại Cúp Quốc Gia chính là Nam Định.

Sự lợi hại của cặp song sát Chevaughn Walsh và Văn Toàn - nguồn: CLB HAGL

Không nằm ngoài dự đoán, trận đấu giữa HAGL và DNH Nam Định trong khuôn khổ giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cả 2 đội bóng đều lựa chọn lối chơi tấn công với những pha lên bóng ở tốc độ cao.

Ngay ở phút thứ 15, cầu thủ mang áo số 16 Hoàng Xuân Tân đã mở tỷ số trận đấu cho DNH Nam Định. Xuất phát từ tình huống treo bóng bên hành lang cánh phải, Xuân Tân nhận bóng sau pha đánh đầu ngược hết sức tinh tế của đồng đội và dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Lê Văn Trường.

Đến phút 28, HAGL đã có bàn thắng san bằng tỷ số sau pha thoát xuống hết sức tốc độ của Huỳnh Tiến Đạt. Tuy nhiên phải dành lời ngợi khen cho đường chuyền dài rất chính xác mà đồng đội của Tiến Đạt đã tạo ra trước đó. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1.

hagl

Bước sang hiệp 2 chỉ khoảng 3 phút, HAGL nâng tỷ số lên 2-1 sau tình huống đá phạt góc của cầu thủ số 3 Nguyễn Hữu Anh Tài, Nguyễn Kiên Quyết bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Đinh Quang Phán. Chưa hết choáng váng sau bàn thua, DNH Nam Định tiếp tục để thủng lưới cũng chỉ sau 3 phút, lần này người lập công vẫn là Nguyễn Kiên Quyết, số 21 đã có cú đúp chỉ sau 50 phút thi đấu.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, DNH Nam Định thi đấu rất nỗ lực và có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 72. Đội bóng áo xanh phản công chớp nhoáng, bóng tìm đến chân của Rafaelson và số 34 đã dứt điểm quyết đoán để rút ngắn tỷ số xuống 2-3.

Trận đấu khép lại với chiến thắng thuộc về các cầu thủ HAGL. Điều này sẽ giúp đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon có được sự tự tin rất lớn khi ở vòng loại Cúp Quốc Gia, đối thủ của họ chính là CLB DNH Nam Định.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp hagl vs nam định v-league 2020 trực tiếp hagl Chevaughn Walsh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo