Quảng cáo

Jack nói gì về trận đấu Tiếp Lửa Yêu Thương?

Thứ năm, 12/11/2020 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Nam ca sĩ Jack đã có những chia sẻ sau trận đấu Tiếp Lửa Yêu Thương để ủng hộ miền Trung với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và các tuyển thủ quốc gia.

VIDEO: Jack cùng đồng đội đá tikitaka sút tung lưới Tiến Dũng. Nguồn: HTV Thể Thao

Tối ngày 11/11, trận đấu từ thiện “TIẾP LỬA YÊU THƯƠNG” để ủng hộ miền Trung diễn ra với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và các tuyển thủ quốc gia.

Những nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng tham gia trận đấu gồm có: Jack - J97, Phan Mạnh Quỳnh, Độ Mixi, Cris Phan, ViruSs, Hứa Minh Đạt, Huy Khánh, Thanh Thức, Hiếu Hiền, Minh Vương, Tim, Cán Cris, Nguyễn Văn Cáp, NS Nguyễn Văn Chung, nhóm The Men, Phạm Anh Khoa, NS Minh Cường…

Cùng với đó là dàn tuyển thủ của đội tuyển Quốc gia: Văn Hậu, Đức Chinh, Quang Hải, Thành Lương, Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, Văn Đức, Hùng Dũng, Hồng Duy, Tấn Trường...

Trận đấu này do nam ca sĩ Jack khởi xướng, anh thi đấu ở đội Tiếp Lửa và là đồng đội của Đoàn Văn Hậu, Thành Chung... Họ đã giành thắng lợi chung cuộc 5-3 trước đội Yêu Thương của Quang Hải, Văn Toàn, Đức Chinh...

Ảnh 1
Jack ghi bàn ấn định chiến thắng 5-3. Ảnh: Zing

Jack chính là người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 5-3. Nói về ý tưởng thực hiện trận đấu "All Star - Tiếp lửa yêu thương", Jack cho biết: "Tôi cũng rất đam mê bóng đá từ nhỏ. Thật sự may mắn khi được các cầu thủ và nghệ sỹ ủng hộ và đồng ý tham gia ý tưởng của mình. Điều này làm tôi cảm thấy người Việt Nam rất đoàn kết và tinh thần yêu nước rất cao".

Các nghệ sĩ và tuyển thủ cống hiến hết mình trong trận đấu Tiếp Lửa Yêu Thương

"Tôi đã thực hiện được giấc mơ thuở bé. Người dân Việt Nam luôn có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá và tôi là người may mắn khi được chơi cùng các ngôi sao của đội tuyển Việt Nam. Bàn thắng vào lưới Đức Chinh khá là may mắn vì lúc đó tôi cũng khá mệt rồi.

Trong thời gian tới, tôi hy vọng mình sẽ kiếm được thật nhiều tiền để tổ chức thêm nhiều sự kiện và có thể ủng hộ cho đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Sau trận đấu này, Jack đã gửi đến Uỷ ban MTTQ Việt Nam số tiền 250 triệu đồng để ủng hộ miền Trung, cùng chia sẻ những mất mát mà đồng bào phải chịu đựng do thiên tai gây ra.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jack tiếp lửa yêu thương ca sĩ jack j97
Xem thêm
TIN NỔI BẬT