Quảng cáo

Hougang United vs TPHCM: Công Phượng tiếp tục nổ súng?

Thứ ba, 25/02/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng và các đồng đội ở CLB TPHCM phải gạt bỏ nỗi lo về virus corona để hướng đến chiến thắng trước Hougang United tại AFC Cup 2020 trên đất Singapore.

VIDEO: Công Phượng đánh đầu tinh tế gỡ hoà cho TPHCM. Nguồn: FOX Sports

Hougang United vs TPHCM | Thời gian: 18h30 ngày 25/2 | Địa điểm: Singapore

Các cầu thủ TPHCM di chuyển đến Singapore chuẩn bị cho trận đấu gặp Hougang United trong tâm trạng đầy lo lắng. Đảo quốc Sư tử là quốc gia có số ca lây nhiễm virus corona nhiều thứ 4 trên thế giới với 89 trường hợp (tính đến sáng ngày 24/2), chỉ đứng sau Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

>>> Link xem trực tiếp Hougang United vs TPHCM

Chủ tịch CLB TPHCM – ông Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ đội bóng đã có đơn xin tạm hoãn trận đấu này vì lo ngại diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tuy nhiên phía AFC đã từ chối và cho phép trận đấu diễn ra đúng theo lịch dự kiến.

Bỏ qua nỗi lo đó, thầy trò HLV Chung Hae Seong phải hướng đến chiến thắng đầu tay tại AFC Cup 2020 sau khi bị Yangon United cầm hoà ở trận đấu trước.

cong phuong

Hougang United là một CLB giàu truyền thống tại Singapore. Tuy nhiên họ bị đánh giá thấp hơn Công Phượng cùng các đồng đội, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng cơ hội để thầy trò HLV Chung Hae Seong ra về với 3 điểm trọn vẹn là rất cao.

Công Phượng đã lập công giúp TPHCM giành được 1 điểm ở trận đấu trước. Anh tràn đầy tự tin trước cuộc đối đầu với Hougang United: "Chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm ở trận đấu với Hougang United. Do họ mới thi đấu lần đầu ở AFC Cup nên chưa có nhiều thông tin về họ. Chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm để có đấu pháp hợp lý. Sắp tới TPHCM sẽ có 3/4 trận trên sân nhà. Đó là lợi thế khi cầu thủ không phải di chuyển, ăn uống tốt hơn để có điều kiện thể lực và đạt kết quả tốt nhất."

cong phuong

Thiếu vắng lớn nhất về mặt lực lượng của TPHCM trong trận đấu này đó là chấn thương của tiền vệ đội trưởng Đỗ Văn Thuận. Anh kết hợp với Hoàng Thịnh trở thành cặp tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất nhì V-League 2019. Cả hai thi đấu ăn ý, phối hợp tốt và làm chủ khu vực trung tuyến của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Điểm yếu của TPHCM khi vắng mặt Văn Thuận đã bộc lộ trong trận đấu với Yangon khi họ thường xuyên mất bóng ở khu vực giữa sân và để cho đối thủ khai thác.

Đối đầu với Hougang United, HLV Chung Hae Seong sẽ phải tìm ra lời giải cho bài toán khó này. Rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở, TPHCM tràn trề cơ hội giành quyền đi tiếp vào vòng sau. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu đó, họ cần phải biết chắt chiu từng điểm số và một chiến thắng trước Hougang United là điều rất cần thiết.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hougang united vs tphcm công phượng afc cup 2020 tphcm afc cup 2020 tphcm vs hougang united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT