Quảng cáo

HLV Châu Âu quyết tâm đánh bại 'người anh em' HAGL

Thứ năm, 24/09/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận bán kết với U17 HAGL, HLV Franck Durix khẳng định Học viện Nutifood sẽ quyết tâm tối đa với mục tiêu giành chiến thắng.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của sao trẻ HAGL (Next Media)

U17 Nutifood và U17 HAGL sẽ đụng độ ở bán kết giải U17 quốc gia 2020. Cả 2 đội bóng đều rất hiểu nhau khi cùng ăn tập tại Trung tâm Hàm Rồng và đã nhiều lần thi đấu giao hữu. Trước trận đấu, HLV người Pháp Franck Durix bày tỏ sự quyết tâm rất lớn sẽ giành chiến thắng.

HLV Franck Durix chia sẻ: “Chúng tôi cùng tập luyện ở Hàm Rồng và thường xuyên có những trận đấu giao hữu để cọ xát. Tuy nhiên khi tham gia vào một trận đấu có tính cạnh tranh hơn thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Tất nhiên tôi vẫn tin vào một chiến thắng cho U17 Nutifood trước U17 HAGL”.

Học viện Nutifood đã chiến đấu hết mình ở cuộc đọ sức cuối cùng tại bảng B với U17 SLNA. Họ không lựa chọn cửa thua để tránh “người anh em” U17 HAGL ở bán kết. Đây là sự fair play xứng đáng được khen ngợi dành cho lứa cầu thủ ở độ tuổi còn trẻ.

Ảnh 1
Học viện Nutifood và U17 HAGL thường xuyên đá tập ở Hàm Rồng

Cả 4 đội bóng lọt vào bán kết giải U17 Quốc gia đều là những cầu thủ trưởng thành từ những lò đào tạo bậc nhất cả nước, đó là SLNA, PVF, HAGL và Nutifood. Bất kỳ đội bóng nào trong 4 cái tên kể trên nếu giành chức vô địch đều rất xứng đáng.

Các cầu thủ cung có thêm động lực ở giải U17 Quốc gia năm nay khi HLV Philippe Troussier của U19 Việt Nam sẽ sàng lọc khoảng 60 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho lực lượng U19 Việt Nam trong những năm tới. Họ sẽ là nhân tố chủ chốt cho bóng đá Việt Nam chinh phục thành công ở các giải đấu lớn trong năm 2021 và 2022.

Học trò Văn Quyến thất bại trước liên minh JMG của bầu Đức

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u17 quốc gia u17 hagl bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo