Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson: 'Thanh Hoá sẽ đánh bại HAGL'

Thứ tư, 22/07/2020 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Vũ Samson tin Thanh Hoá sẽ đánh bại HAGL ở cuộc đọ sức giữa 2 đội tại vòng 11 V-League 2020.

Video: Thanh Hoá đánh bại Bình Dương (Next Media)

CLB Thanh Hoá sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2020. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đang có phong độ ấn tượng. Thắng lợi trước B.Bình Dương đã giúp họ lọt vào top 8, đồng thời mở ra cơ hội giành một vị trí ở nhóm tranh vô địch sau giai đoạn 1.

Chia sẻ trước trận đấu với HAGL, tiền đạo Hoàng Vũ Samson nói: "Đây là trận đấu rất quan trọng, HAGL luôn khiến các đội bóng khác chơi với 100% sức lực và Thanh Hóa sẽ đánh bại họ.

HLV Nguyễn Thành Công là người giỏi, giàu kinh nghiệm. Ông ấy có khả năng biến các cầu thủ từ những người xa lạ thành một gia đình. Trước mỗi trận đấu, ông ấy luôn biết cách làm cho các cầu thủ chơi đúng ý đồ, giúp Thanh Hóa thi đấu tốt hơn”.

hoang vu sam son

Về phía HAGL, đội bóng phố Núi thậm chí còn đạt phong độ tốt hơn khi giành quyền lọt vào top 4. Nếu đánh bại Thanh Hoá trong trận đấu này, HAGL còn có cơ hội chen chân vào top 3 đội mạnh nhất. Đây là vị trí mà các CĐV đội bóng phố Núi chưa từng nghĩ đến khi giải đấu khởi tranh.

Bên cạnh đó, người hâm mộ HAGL cũng rất chờ đợi màn ra mắt của tân binh Anh Đức. Chân sút 35 tuổi đã hoà nhập tốt cùng các đồng đội mới và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Thanh Hoá. CLB HAGL đã có mặt ở SVĐ thành phố Thanh Hóa và sẽ có buổi tập làm quen mặt cỏ vào chiều ngày 22/7.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hoá vs hagl vòng 11 v league 2020 clb hagl clb thanh hoá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo