Quảng cáo

HLV Viettel muốn cái tên Thể Công sẽ trở lại

Thứ hai, 08/07/2019 14:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hải Biên cùng BHL và các cầu thủ Viettel rất muốn lấy lại tên cũ Thể Công cho CLB.

>>> VIDEO: Highlight U17 Viettel 3-0 U17 HAGL

CLB Viettel được thành lập lại vào năm 2019, trước đây đội có tên là Thể Công. Tính đến năm 2018, Thể Công là câu lạc bộ có thành tích tốt nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Đây là CLB lâu đời và giàu truyền thống, trước khi Bộ Quốc phòng quyết định giải thể đội bóng vào năm 2009.

Vì rất nhiều lí do, CLB Viettel vẫn chưa đổi về tên cũ là CLB Thể Công. Trong tiềm thức NHM, CLB Viettel vẫn được biết đến với cái tên Thể Công. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Hải Biên nói: "Hồn chúng tôi là Thể Công. Chúng tôi luôn mong muốn nhưng lãnh đạo bộ yêu cầu chúng tôi chơi tốt, đứng vững ở V-League rồi mới lấy được lại tên Thể Công. Tôi nghĩ đó là niềm tự hào với cầu thủ. Chúng tôi mong muốn 1 ngày nào đó tên Thể Công sẽ trở lại".

viettel vs tphcm, thể công, clb viettel, clb thể công, v-league 2019

CLB Viettel đã xuất sắc vượt qua nhà đương kim vô địch lượt đi V-League 2019 với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hải Biên vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH V-League 2019. Họ đã giành được 20 điểm sau 14 vòng đấu, kém chính đội đầu bảng TPHCM 7 điểm.

Viettel đã có nhiều biến động ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Họ tăng cường thêm 3 ngoại binh người Brazil gồm Janclesio Almeida Santos, Bruno Cunha Cantanhede và Jean Carlo C.Goncalves. Trong đó, tân binh Bruno là người gây ấn tượng lớn nhất với 3 bàn thắng trong 3 trận đấu liên tiếp.

Ở lượt về V-League 2019, CLB Viettel đã có được sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Trọng Hoàng. Sự trở lại của Trọng Hoàng ngay lập tức mang đến những dấu ấn cho đội bóng quân đội, với màn trình diễn xuất sắc trong cuộc đọ sức với TPHCM.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs tphcm thể công clb viettel clb thể công v-league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT