Quảng cáo

Errol Stevens nói gì khi thắng kiện Hải Phòng 5 tỷ đồng?

Thứ hai, 08/07/2019 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Errol Stevens đã được FIFA xử thắng trong vụ kiện với Hải Phòng FC, về việc CLB này không cấp giấy thanh lý hợp đồng để anh gia nhập đội bóng mới.

Chủ tịch CLB Hải Phòng Nguyễn Mạnh Hùng đã đưa ra án phạt tiền với Stevens bằng cách không trả lương, thưởng, và các khoản lót tay. Luật FIFA quy định các CLB đã ký hợp đồng phải trả đầy đủ lương cho cầu thủ. Nếu Hải Phòng vẫn trả đủ các khoản trên, sau đó ra quyết định phạt tiền, họ mới không vướng pháp lý.

Hợp đồng của Errol Stevens với CLB Hải Phòng còn thời hạn tới cuối năm 2019. Tuy nhiên, từ tháng 2 năm nay, chân sút gốc Jamaica đã rời Việt Nam để về quê nhà vì bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng. Anh quyết định kiện CLB đất Cảng lên FIFA và được xử thắng.

Theo phán quyết hôm 4/7, CLB Hải Phòng đã vi phạm quy định và phải đền bù 200.000 USD Mỹ (gần 5 tỷ đồng) cho Stevens. Số tiền bao gồm các khoản lương thưởng, phí lót tay, lãi suất ngân hàng, chi phí xử kiện và chi phí tổn thất tinh thần dành cho cầu thủ 33 tuổi.

Errol Stevens, chuyển nhượng v league, errol stevens thắng kiện, errol stevens gia nhập thanh hoá

Phía CLB Hải Phòng có 45 ngày để thanh toán toàn bộ số tiền trên, nếu không họ sẽ bị cấm chuyển nhượng trong thời gian 3 năm, thậm chí bị cấm thi đấu.

Errol Stevens chia sẻ với VnExpress: “Phía Hải Phòng nói tôi không tuân thủ nội quy đội nên bị phạt. Nhưng nếu tôi sai, sao tôi thắng khi kiện lên FIFA. FIFA có luật, và chúng ta phải chơi theo luật. Theo quy định FIFA, tôi không được nói nhiều. Tôi chỉ có thể khẳng định mình thắng kiện Hải Phòng”.

Trong 4 mùa giải thi đấu cho đội bóng thành phố hoa phượng đỏ, Errol Stevens đã ghi được tổng cộng 46 bàn thắng sau 90 lần ra sân. Sau khi chia tay Hải Phòng, Stevens đã gia nhập CLB Thanh Hoá của bầu Đệ.

Anh nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi lập cú đúp kiến tạo giúp đội khách Thanh Hóa ngược dòng đánh bại CLB Sanna Khánh Hòa BVN, ở vòng 14 V-League 2019.

>>> VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới U19 Australia

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Errol Stevens chuyển nhượng v league errol stevens thắng kiện errol stevens gia nhập thanh hoá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT