Quảng cáo

HLV Viettel: 'Trọng Hoàng có thể thi đấu ở mọi vị trí'

Thứ hai, 08/07/2019 09:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel tin rằng Nguyễn Trọng Hoàng sẽ là chìa khoá thành công cho đội bóng trong giai đoạn lượt về V-League 2019.

>>> VIDEO: Hồng Duy nhập viện khẩn cấp sau pha va chạm với cầu thủ Quảng Nam.

Nguồn: Next Sports

Trong cuộc đọ sức giữa Viettel và TPHCM ở vòng 14 trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ đội chủ nhà đã có một ngày thi đấu ấn tượng, đặc biệt là hậu vệ Trọng Hoàng. Chung cuộc, thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên đã vượt qua nhà đương kim vô địch lượt đi V-League 2019 với tỷ số 1-0, nhờ bàn thắng của tân binh Bruno Cantanhede.

Trọng Hoàng đã có một ngày làm việc không biết mệt mỏi khi thường xuyên góp mặt trên cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Anh có 2 tình huống dứt điểm nguy hiểm trong hiệp 1, tiếc rằng hậu vệ của đội tuyển Việt Nam không thể lập công cho đội bóng quân đội.

kết quả viettel vs tphcm, viettel vs tphcm, trọng hoàng viettel, vòng 14 v-league 2019

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Hải Biên chia sẻ: “Không chỉ tại CLB Viettel, Trọng Hoàng còn thể hiện tốt ở đội tuyển Việt Nam. Trọng Hoàng là cầu thủ chuyên nghiệp. Trên sân tập mỗi ngày, Trọng Hoàng luôn là người truyền lửa cho các cầu thủ trẻ nỗ lực, cố gắng, khích lệ tinh thần toàn đội chuẩn bị tốt nhất cho từng trận đấu”.

"Trong trận đấu, Trọng Hoàng có thể thi đấu tốt ở bất cứ vị trí nào. Cậu ấy thúc đẩy đồng đội cùng cố gắng. Nhiều thời điểm Trọng Hoàng có thể thay HLV bao quát và chỉ huy toàn đội. Tất cả HLV đều cần cầu thủ như vậy”.

kết quả viettel vs tphcm, viettel vs tphcm, trọng hoàng viettel, vòng 14 v-league 2019

Ngoài sự xuất sắc của Trọng Hoàng, một điểm nhấn nữa trong chiến thắng của Viettel là khả năng săn bàn ấn tượng của tân binh Bruno. Bàn thắng vào lưới TPHCM cũng là bàn thắng thứ 3 sau 3 trận cho đội bóng mới. Chân sút người Brazil là ngôi sao được Viettel đưa về để thế chỗ cho Joao Paulo, vua phá lưới của đội bóng trong giai đoạn lượt đi.

Sau chiến thắng này, Viettel đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH V-League 2019 với 20 điểm giành được sau 14 trận đấu. Trong khi đó, TPHCM nhiều khả năng sẽ đánh rơi ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội FC.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả viettel vs tphcm viettel vs tphcm trọng hoàng viettel vòng 14 v-league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT