Quảng cáo

HLV Park tiết lộ 'bí quyết' để vô địch SEA Games và AFF Cup

Thứ năm, 25/02/2021 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Trước hàng loạt mục tiêu quan trọng trong năm 2021, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ phương pháp ông vẫn sử dụng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Sau thời gian nghỉ ngơi ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam và chuẩn bị cho những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021.

Để chuẩn bị tốt nhất cho từng giải đấu, chiến lược gia 61 tuổi khẳng định ông sẽ thực hiện theo chiến lược từ trước đến nay đó là giành kết quả tốt nhất ở từng trận đấu một, thay vì lập một kế hoạch dài hạn.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Ở vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang duy trì ngôi nhất bảng với 3 trận thắng và 2 trận hòa và đứng trước cơ hội rất tốt để lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam tiến vào vòng loại cuối cùng của kỳ World Cup.

HLV Park tiết lộ 'bí quyết' để vô địch SEA Games và AFF Cup Ảnh 1

Ngoài ra, vào nửa cuối năm nay, Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) sẽ diễn ra vào tháng 11, sau đó là AFF Suzuki Cup vào tháng 12 sẽ được tổ chức. Ở hai giải đấu này, đội tuyển Việt Nam đều đang là đương kim vô địch, và SEA game nói riêng sẽ được tổ chức tại Việt Nam nên sự kỳ vọng của người dân và người hâm mộ túc cầu Việt Nam càng cao hơn bao giờ hết.

Chiến lược mà tôi đã thực hiện cho đến nay đó là làm hết sức mình, từng trận một, hoàn thành mục tiêu trước mắt thay vì lập một kế hoạch dài hạn, phương châm của tôi là tập trung vào hiện tại”.

Một vấn đề nữa rất được người hâm mộ quan tâm liên quan đến tương lai của HLV Park Hang Seo. Hợp đồng hiện tại của ông với VFF còn giá trị tới 31/1/2022. Muộn nhất là 2 tháng trước cột mốc này, VFF và ông Park sẽ chính thức đàm phán về việc gia hạn.  

ĐT Việt Nam giữ vị thế số 1 Đông Nam Á trên BXH FIFA

VIDEO: HLV Park Hang Seo và một năm đáng nhớ của bóng đá Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo sea games 31 vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo