Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'tung hỏa mù' với danh sách ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 12/08/2020 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Cả 4 cầu thủ trên sa bàn mà HLV Park Hang Seo từng để lộ đều không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam lần này.

VIDEO: Đội hình kèo trái cân mọi đối thủ của Việt Nam (nguồn: Next Media)

Võ Huy Toàn

Kể từ đầu mùa giải, Võ Huy Toàn được HLV Chung Hae Seong sử dụng luân phiên với Phi Sơn. Anh tận dụng rất tốt những lần được trao cơ hội, phối hợp ăn ý với Công Phượng trên hàng tấn công của TPHCM.

Vắng mặt trong danh sách lần này là điều khá đáng tiếc với Huy Toàn. Dưới thời HLV Toshiya Miura, tiền vệ này là nhân tố chủ lực với những pha xâm nhập vòng cấm đầy dũng mãnh và tốc độ. Tiếc rằng chấn thương đã lấy đi của Huy Toàn những năm tháng đúng vào giai đoạn đỉnh cao phong độ.

Có lẽ HLV Park Hang Seo cần phải theo dõi thêm những trận đấu tới của Huy Toàn, trong trường hợp V-League sớm trở lại. Hành lang cánh của đội tuyển Việt Nam hiện tại cũng khá chật chội khi Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương.

Hồ Khắc Ngọc

Khắc Ngọc tiếp tục thể hiện tốt vai trò nhạc trưởng khi đầu quân cho CLB Viettel. Anh không mất nhiều thời gian để hòa nhập với các đồng đội mới, và trở thành một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất của đội bóng áo lính trong giai đoạn lượt đi. Phong độ ấn tượng của Khắc Ngọc giúp Viettel bay cao trên BXH và tự tin cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải này.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn quyết định không triệu tập Khắc Ngọc lên đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1992 không phù hợp với triết lý bóng đá của nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông cần một tiền vệ có lối chơi đơn giản, đặc biệt phải có khả năng tranh chấp để đảm bảo sự chắc chắn ở khu vực trung tuyến. Trong khi đó Khắc Ngọc lại mang phong cách của một “nghệ sỹ sân cỏ”.

Dương Văn Hào

Trong sa bàn chiến thuật của HLV Park Hang Seo để lộ hồi tháng 3 có tên Dương Văn Hào. Trong lứa U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc, tiền vệ này tương đối trầm lặng so với các đồng đội nhưng lại là mẫu cầu thủ hết sức bền bỉ. Ở trận đấu với HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 2, Dương Văn Hào được tung vào sân thay thế cho Bùi Tiến Dũng, và chính anh là người kiến tạo cho Việt Phong gỡ hòa 2-2.

Tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1997 vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện bản thân. Anh cần tăng cường thể lực sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương rất nặng cách đây 2 năm. Trước mắt, Văn Hào cần chiếm được suất đá chính trong màu áo CLB Viettel.

Nguyễn Hải Huy

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất có lẽ chính là Nguyễn Hải Huy. Anh gặp chấn thương rất nặng trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tiền vệ sinh năm 1991 đã phẫu thuật thành công và có thể trở lại tập luyện trong 1-2 tháng tới. Anh là người cầm trịch khu trung tuyến của Than Quảng Ninh, với lối chơi xông xáo và tinh quái. Hải Huy cũng sở hữu những cú sút xa rất hiểm hóc, hoàn toàn có thể là phương án gây đột biến của HLV Park Hang Seo.

Tất nhiên đợt tập trung này chỉ mang ý nghĩa kiểm tra thể lực cũng như phong độ của các cầu thủ. HLV Park Hang Seo vẫn thường đưa ra những quyết định hết sức khó lường. Rất có thể ông sẽ trao cơ hội cho những Huy Toàn, Văn Hào hay Khắc Ngọc ở đợt tập trung sau.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh sách đội tuyển việt nam hlv park hang seo bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT