Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đến thăm CLB từng vô địch cúp C1 châu Á

Thứ năm, 21/01/2021 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian nghỉ ngơi ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã đến nơi đóng quân của CLB Ulsan Hyundai để gặp gỡ một người bạn thân thiết.

Trong thời gian nghỉ ngơi ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã đến thành phố Tongyeong ở tỉnh Gyeongsang Nam để gặp HLV Hong Myung Bo, người đang làm việc ở CLB Ulsan Hyundai.

Hiện tại, đội bóng này đang tập luyện chuẩn bị cho K-League. Chia sẻ với tờ Sports Seoul, HLV Hong Myung Bo tỏ ra hết sức ngạc nhiên trước sự xuất hiện của ông Park Hang Seo. Để tránh sự chú ý của truyền thông, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã bí mật đến nơi đóng quân của CLB Ulsan Hyundai.

Ông Hong Myung Bo và HLV Park Hang Seo vốn là 2 người bạn vô cùng thân thiết. Cả 2 từng làm việc chung với nhau ở ĐTQG Hàn Quốc tại World Cup 2002. Khi đó ông Park là trợ lý HLV còn ông Hong Myung Bo là người đeo băng đội trưởng.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo và ông Hong Myung Bo ở World Cup 2002.

Đánh giá về tài năng của ông Hong Myung Bo, HLV Park Hang Seo cho biết: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất mà bóng đá Hàn Quốc đã sản sinh ra. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ phát huy hết khả năng trên cương vị của một HLV và đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Hàn Quốc”.

CLB Ulsan Hyundai là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất ở xứ sở Kim chi. Năm 2012, họ đã giành chức vô địch AFC Champions League sau khi đánh bại Al-Ahli 3–0 trong trận chung kết. Trước trận đấu đó, Ulsan đã có chuỗi 12 trận bất bại, thắng 9 trận liên tiếp và ghi được 27 bàn thắng.

Về phía HLV Park Hang Seo, ông nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 1 này. Nếu không có gì thay đổi, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ kịp thời gian đón Tết Nguyên Đán.

HLV Park Hang Seo: 'Tôi sẽ cố gắng hết sức để Việt Nam dự World Cup'

HLV Park: 'Tôi tìm đỏ mắt nhưng không ra được tiền đạo mới nào'

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo bóng đá việt nam đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo