Quảng cáo

HLV Nam Định ủng hộ án phạt dành cho học trò

Thứ năm, 21/01/2021 14:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chia sẻ quan điểm về án phạt mà hậu vệ Đinh Văn Trường phải nhận từ VFF vừa qua.

Vòng đấu đầu tiên của V-League 2021 đã diễn ra sôi động. Bên cạnh đó cũng không thiếu những pha bóng quyết liệt dẫn đến những chấn thương nguy hiểm. Vì vậy, VFF đã đưa ra án phạt cảnh cáo nhằm giúp môi trường bóng đá chuyên nghiệp quốc gia lành mạnh và đẹp mắt hơn với khán giả.

Trong đó, đáng chú ý là tình huống phạm lỗi của Đinh Văn Trường với Đỗ Hùng Dũng khiến tuyển thủ Việt Nam lật cổ chân và rời sân thi đấu. Cầu thủ này bị phạt 7,5 triệu Đồng và treo giò 2 trận. 

Chia sẻ về án phạt này, HLV trưởng Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ nói: "Tôi không có ý kiến gì và hoàn toàn ủng hộ quyết định kỷ luật của BTC giải. Bóng đá là một nghề mà đôi chân của các cầu thủ quan trọng hơn tất cả, vì vậy tất cả các cầu thủ đều phải thể hiện tinh thần fair play và phải bảo vệ đôi chân cho nhau trong quá trình thi đấu, đặc biệt là những cầu thủ đang nằm trong kế hoạch của đội tuyển Quốc gia.

HLV Nam Định ủng hộ án phạt dành cho học trò Ảnh 1
HLV Nguyễn Văn Sỹ ủng hộ án phạt nghiêm mà VFF đưa ra

V-League 2021 mới qua 1 vòng đấu, những quyết định nghiêm minh từ BTC giải sẽ giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển hơn đối với cấp CLB. Hơn thế các đội bóng và cá nhân cầu thủ sẽ thi đấu tích cực và đẹp mắt hơn để giải đấu thành công, và chúng ta không phải chứng kiến những chấn thương đáng tiếc của các em, các cháu...

Về pha phạm lỗi của Đinh Văn Trường với Đỗ Hùng Dũng, tôi không nhận xét gì, nhưng tôi cũng mong BTC giải sẽ đưa ra hình thức xử phạt nghiêm minh với các tình huống tương tự như án phạt đã dành cho Đinh Văn Trường".

Đinh Văn Trường là hậu vệ trái số 1 trong đội hình của ông Nguyễn Văn Sỹ. Việc vắng mắt cầu thủ này sẽ là tổn thất lớn trong chiến dịch đầu mùa giải năm nay của Nam Định. Họ đặt quyết tâm thi đấu tốt từng trận, tích cóp từng điểm bởi Nam Định hiểu rằng, mục tiêu mùa này vẫn là trụ lại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

HLV Nam Định: 'Ông Dương Văn Hiền phát biểu đến trẻ con cũng không nghe được'

Highlights Nam Định 3-0 Hà Nội (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv nguyễn văn sỹ đinh văn trường nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo