Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chúc mừng đám cưới Duy Mạnh

Chủ nhật, 09/02/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Không thể tham dự đám cưới Duy Mạnh do đang ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã tự quay một đoạn clip đáng yêu để gửi lời chúc đến cậu học trò.

Sáng ngày 9/2, Duy Mạnh đã lên đường sang nhà gái làm lễ xin dâu. Đến buổi chiều, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được tổ chức tại khách sạn cùng với sự tham dự của bạn bè, các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng và Đức Phúc.

HLV Park Hang Seo không thể tham dự hôn lễ của cậu học trò cưng do đang nghỉ lễ tại quê nhà Hàn Quốc. Ông đã tự quay đoạn video gửi lời chúc đến Duy Mạnh và Quỳnh Anh. HLV Park Hang Seo: “Xin chào. Hôm nay tôi thật lòng chúc mừng 2 bạn kết hôn. Tôi chúc bạn có một gia đình hạnh phúc và luôn tràn ngập yêu thương. I love you, Duy Mạnh”.

dam cuoi duy manh

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đức Phúc cũng gửi lời chúc mừng đến tân lang và tân nương: "Chúc Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ yêu nhau đến già đến khi con đàn, cháu đống bế bồng nặng trĩu tay".

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có khoảng thời gian gần 5 năm quen nhau. Tối ngày 1/1 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Đến sáng ngày 15/1, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi.

VIDEO: Những hình ảnh không có trên tivi về chức vô địch SEA Games 30 của U22 VN

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đám cưới Duy Mạnh HLV Park Hang Seo duy mạnh và quỳnh anh đám cưới duy mạnh và quỳnh anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT