Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Phòng ngự là nhiệm vụ ưu tiên số 1'

Thứ ba, 10/03/2020 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận play-off lượt về giữa Việt Nam và Australia, HLV Mai Đức Chung khẳng định toàn đội sẽ thi đấu với quyết tâm có được bàn thắng.

Highlights: Nữ Australia 5-0 nữ Việt Nam (Vòng loại Olympic Tokyo 2020)

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Ngay ở trận lượt đi, chúng tôi đã tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ vào thi đấu. Ở trận lượt về này, chúng tôi cố gắng phân bổ để tất cả các cầu thủ đều có thể được thi đấu, nhất là các cầu thủ trẻ. Trận thua với tỉ số 0-5 vừa qua là tỉ số đậm nhưng so với trước đây (thua khoảng 0-8) thì kết quả này là chấp nhận được và cho thấy chúng ta đang có những tiến bộ. Hiện tại tinh thần toàn đội vẫn rất tốt”.

Nhà cầm quân 69 tuổi cũng khẳng định sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội tuyển là rất lớn. Tuyển nữ Australia đang đứng hạng thứ 7 thế giới. Toàn đội sẽ cố gắng để tìm kiếm bàn thắng nhưng nhiệm vụ phòng ngự vẫn được ưu tiên hàng đầu.

hlv mai đức chung

Trong khi đó, đội trưởng Huỳnh Như nói: “Trận lượt về này tôi và toàn đội đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất, mục tiêu là ghi được bàn thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng”.

Ở trận lượt đi, các nữ tuyển thủ Australia đã thể hiện sự vượt trội từ thể hình cho tới kỹ thuật cá nhân. Những người đã ghi bàn bao gồm Sam Kerr (10’, 80’), Lorgazo (27’), Egmand (38’) và Polkinghorne (67’). Họ sở hữu đội hình dày dạn kinh nghiệm với nhiều cầu thủ từng khoác áo ĐTQG trên 75 lần. Bên canh đó, các nữ tuyển thủ Australia cũng đều là những cầu thủ đang thi đấu ở các CLB danh tiếng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ việt nam vs nữ australia hlv mai đức chung olympic tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo