Quảng cáo

HLV Henrique Calisto ngạc nhiên khi Công Phượng sang Bỉ thi đấu

Thứ sáu, 05/07/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Henrique Calisto rất quan tâm đến thương vụ Đoàn Văn Hậu sang Áo và tỏ ra ngạc nhiên khi biết Công Phượng sắp đến Bỉ thi đấu.

>>> VIDEO: Bình luận viên Hàn Quốc phát sốt với những pha chạm bóng của Công Phượng

HLV Henrique Calisto là cựu HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Ông là người đã mang về vinh quang cho mảnh đất hình chữ S với chức vô địch AFF Cup 2008, sau khi cú đánh đầu ngược của Lê Công Vinh làm nổ tung cầu trường trên SVĐ Mỹ Đình còn các CĐV Thái Lan hoàn toàn chết lặng.

Ông cũng dẫn dắt CLB Đồng Tâm Long An trong 6 năm, giúp đội bóng này trở thành 1 thế lực tại V-League. Sau khi chấm dứt hợp đồng với đội tuyển Việt Nam, HLV Henrique Calisto đã chuyển sang dẫn dắt CLB Muangthong United ở giải bóng đá quốc gia Thái Lan, đội bóng mà thủ môn Đặng Văn Lâm đang thi đấu.

HLV Henrique Calisto đã giã từ sự nghiệp cầm quân từ lâu. Ông vừa mới có chuyến thăm trở lại Việt Nam để gặp mặt những người bạn cũ trong thời gian còn làm việc ở CLB Long An. Dù đã trở lại Bồ Đào Nha nhưng ông Calisto vẫn rất quan tâm đến bóng đá trên mảnh đất hình chữ S, nơi ông có 10 năm làm việc và gắn bó.

đoàn văn hậu sang áo, đoàn văn hậu sang châu âu, công phượng sang bỉ, công phượng sang châu âu, hlv calisto

Ông Calisto rất chú ý đến những thông tin về bóng đá Việt Nam, mỗi khi trở lại mảnh đất này, ông đều gặp mặt bạn bè và các học trò cũ để tâm sự. Ông tiết lộ con trai mình đang làm môi giới cầu thủ và từng có dịp sang Việt Nam làm việc.

Chia sẻ với Zing, cựu HLV sinh năm 1953 tỏ ra rất quan tâm tới những cầu thủ Việt Nam chuẩn bị sang châu Âu thi đấu. Ông nói: “Vụ chuyển nhượng của Đoàn Văn Hậu sao rồi? Tôi nghe nói cậu ấy chuẩn bị sang Áo thi đấu. Đó là một hậu vệ cánh trái rất tốt, tôi hy vọng cậu ấy có thể trải nghiệm bóng đá châu Âu”.

Tuy nhiên thương vụ Đoàn Văn Hậu chuyển sang khoác áo Austria Wien tại giải VĐQG Áo vẫn không có gì tiến triển. Nhiều khả năng cầu thủ 20 tuổi sẽ tiếp tục khoác áo Hà Nội FC để thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

đoàn văn hậu sang áo, đoàn văn hậu sang châu âu, công phượng sang bỉ, công phượng sang châu âu, hlv calisto

Nhưng khi biết tin một cầu thủ khác của Việt Nam là Công Phượng sẽ sang Bỉ, ngay lập tức ông Calisto cảm thấy hào hứng xen lẫn sự ngạc nhiên, tiền đạo của HAGL sẽ khoác áo đội Sint Truidense thi đấu tại giải Jupiler Pro League của Bỉ.

Thương vụ này sẽ được ký kết trong ngày hôm nay. Buổi lễ Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 5/7 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Tiền đạo gốc Nghệ An sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn thi đấu 1 năm tại giải VĐQG Bỉ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sang áo đoàn văn hậu sang châu âu công phượng sang bỉ công phượng sang châu âu hlv calisto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT