Quảng cáo

HLV Heerenveen úp mở khả năng thay đội hình xuất phát sau mưa chỉ trích

Chủ nhật, 16/02/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen đã từ chối tiết lộ đội hình xuất phát của SC Heerenveen trong chuyến làm khách đến Vitesse ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu bóp nghẹt hàng công của tuyển UAE. Nguồn: Next Sports

SC Heerenveen sẽ phải làm khách đến sân của Vitesse trong trận đấu ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan. Đây là chuyến đi được dự báo lành ít dữ nhiều dành cho thầy trò HLV Johnny Jansen.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của Văn Hậu đang có chuỗi phong độ hết sức đáng báo động. Đã 5 trận đấu gần nhất họ không biết đến mùi chiến thắng, với 2 trận hoà và 3 trận thua. Heerenveen đang rơi tự do trên bảng xếp hạng, họ chỉ còn cách đội bóng xếp thứ 15 vỏn vẹn 5 điểm.

Người phải nhận trách nhiệm cho kết quả này không ai khác ngoài HLV Johnny Jansen. Ông phải nhận nhiều lời chỉ trích về việc giữ nguyên đội hình xuất phát sau nhiều trận đấu liên tiếp. Trước trận đấu với Vitesse, HLV Johnny Jansen đã từ chối tiết lộ đội hình chính khi được phóng viên đặt câu hỏi. Ông chia sẻ đang chờ đợi tình trạng sức khoẻ của các cầu thủ để đi đến quyết định cuối cùng. Một số cầu thủ đang gặp vấn đề sau trận thua trước Feyenoord ở tứ kết cúp Quốc gia Hà Lan.

sc heerenveen

Tuy nhiên nhà cầm quân 45 tuổi vẫn hé lộ cái tên đá cao nhất trên hàng tấn công, đó nhiều khả năng sẽ là Jens Odgaard. Người hâm mộ đang chờ đợi trận đá chính đầu tiên của tân binh Runar Espejord, cầu thủ vừa ra sân 20 phút trước Feyenoord và để lại dấu ấn với cú sút đập xà ngang. Tuy nhiên thể lực của Espejord chưa đảm bảo để đá chính ngay từ đầu.

Về Đoàn Văn Hậu, khả năng ra sân của hậu vệ Việt Nam ở trận đấu này là không cao. Có thể cầu thủ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị. Trước đó, anh được thử nghiệm ở vai trò trung vệ trong màu áo đội trẻ Jong Heerenveen.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC Heerenveen vs Vitesse vòng 23 giải vđqg hà lan đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT