Quảng cáo

Khả năng cao Filip Nguyễn khoác áo CH Séc đá VL Euro 2020

Thứ năm, 23/05/2019 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ CH Séc (FACR) và HLV Jaroslav Silhavy đang nghiêm túc cân nhắc ý định triệu tập Filip Nguyễn vào ĐTQG.

>>> VIDEO: Những pha cản phá đẳng cấp của Filip Nguyễn

Mới đây nhất, Filip Nguyễn đã được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc mùa giải 2018-19. Anh lọt vào đội hình tiêu biểu sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Librec Slovan.

Filip có bố là người Việt, mẹ là người CH Séc. Chính vì vậy anh đủ điều kiện để lựa chọn khoác áo đội tuyển Việt Nam hoặc đội tuyển CH Séc trong tương lai.

HLV Jaroslav Silhavy đang nghiêm túc cân nhắc ý định triệu tập Filip Nguyễn, bởi các thủ môn khác của đội tuyển CH Séc đều không có phong độ ổn định vào lúc này. Những người thường xuyên được triệu tập là Jiri Pavlenka (Bremen), Tomas Koubek (Rennes) và Tomas Vaclik (Sevilla).

filip nguyễn, thủ môn filip nguyễn, cầu thủ filip nguyễn, đội tuyển Việt Nam, filip nguyen

Tuy nhiên cả 3 đều phải vào lưới nhặt bóng hơn 50 lần ở mùa giải năm nay. Họ cũng không có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế khi tổng số lần cả 3 thủ môn này khoác áo ĐTQG CH Séc chỉ dừng lại ở con số 42.

Lần tập trung gần đây nhất của ĐTQG nước này là vào hồi tháng 3, cái tên nhận được sự kỳ vọng nhất là Vaclik thậm chí không được gọi.

Đối thủ lớn nhất của Filip Nguyễn trong khung gỗ đội tuyển CH Séc vào lúc này là Ondrej Kolar của Slavia Prague. Cầu thủ này đã có một mùa giải xuất sắc, tuy nhiên anh vừa thất bại trước Filip Nguyễn trong cuộc bình chọn thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc.

filip nguyễn, thủ môn filip nguyễn, cầu thủ filip nguyễn, đội tuyển Việt Nam, filip nguyen

Vào tháng 6 tới đây, đội tuyển CH Séc sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ Bulgaria và Montenegro ở vòng loại Euro 2020.

HLV Jaroslav Silhavy sẽ công bố danh sách triệu tập của đội bóng này trong ít ngày tới. Nếu có tên Filip Nguyễn và thủ môn này ra sân thi đấu cho CH Séc, anh sẽ không thể trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam được nữa.

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp của nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc

>>> Xem thêm: Nét quyến rũ hút hồn của VĐV bóng chuyền Philippines

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn thủ môn filip nguyễn cầu thủ filip nguyễn đội tuyển Việt Nam filip nguyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT