Quảng cáo

Heerenveen bất ngờ thay đổi chính sách chuyển nhượng

Thứ hai, 18/05/2020 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Heerenveen là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng tại giải VĐQG Hà Lan.

SC Heerenveen đang nghiêm túc cân nhắc việc chia tay tiền đạo Chidera Ejuke. Họ đã nhắm được cái tên thay thế, đó là Joel Zwarts.

Ở mùa giải trước, Joel Zwarts đã ghi được 9 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho Excelsior. Điều đó giúp cầu thủ này thu hút sự quan tâm của rất nhiều đội bóng trong nước, thậm chí cả các CLB tại Anh. Tuy nhiên SC Heerenveen mới là đội bóng có lợi thế lớn nhất trong việc có được chữ ký của cựu cầu thủ Feyenoord.

Zwarts sinh ngày 26/4/1999, trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord. Trước khi đến với Excelsior ở giai đoạn 2 của mùa giải trước, chân sút 21 tuổi thi đấu cho FC Dordrecht theo dạng cho mượn và ghi được 6 bàn thắng.

doan van hau

SC Heerenveen là một trong những đội bóng tích cực hoạt động nhất trên thị trường chuyển nhượng tại Hà Lan. Họ sẽ chia tay 5 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch. Trong khi Sven Botman cũng đã quay trở lại Ajax còn Dresevic đang nghiêm túc cân nhắc ý định ra đi.

Về trường hợp của Văn Hậu, tờ Fean Online viết: “SC Heerenveen cần phải sớm đưa ra quyết định về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Hợp đồng mượn cầu thủ này sắp hết hạn, hai bên đang đàm phán về một bản hợp đồng mới. Heerenveen sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại Đoàn Văn Hậu với giá 1,5 triệu euro. Thay vào đó, họ muốn một bản hợp đồng mượn thêm ít nhất 1 mùa giải”.

Do gặp khó khăn về mặt tài chính, SC Heerenveen đã lên kế hoạch sẽ đi mượn cầu thủ để gia tăng chất lượng cho đội hình. Việc muốn đưa về Joel Zwarts có thể coi là một quyết định tương đối bất ngờ của lãnh đạo đội bóng này.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sc heerenveen đoàn văn hậu giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT