Quảng cáo

HAGL mất 'ngôi sao tuyến giữa' đến hết mùa giải

Thứ ba, 13/10/2020 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Trần Minh Vương đã gặp chấn thương và buộc phải vắng mặt trong hành trình chinh phục chức vô địch V-League 2020 của HAGL.

CLB HAGL đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch V-League 2020. Mới đây, họ phải đón nhận tin dữ từ một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội bóng, đó là Trần Minh Vương. Tiền vệ sinh năm 1995 đã gặp chấn thương ở đầu gối trước trận đấu với CLB TPHCM ở vòng 13 GĐ1.

Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ kết luận Minh Vương đã bị bong dây chằng chéo đầu gối trái. Dự kiến cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian từ 1-2 tháng. Hiện tại, Minh Vương đang được điều trị tại trụ sở VFF dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju Young.

Ảnh 1
Minh Vương là vua phá lưới nội V-League 2019

Ở mùa giải trước, Minh Vương là nhân tố quan trọng bậc nhất của HAGL. Anh là chân sút nội xuất sắc nhất với 12 pha lập công. Trong danh sách vua phá lưới, Minh Vương chỉ kém Pape Omar (Hà Nội) và Bruno (Viettel) 3 bàn thắng.

Thiếu vắng Minh Vương trong giai đoạn này sẽ là tổn thất không nhỏ với HAGL. Họ vừa thua đậm Viettel và bị bỏ lại khoảng cách rất xa trong cuộc đua vô địch. Thử thách sắp tới sẽ còn lớn hơn khi đội bóng phố Núi phải đụng độ Hà Nội FC.

Không chỉ Minh Vương, một trụ cột khác trong đội hình của HAGL cũng đang gặp vấn đề đó là Vũ Văn Thanh. Anh bị thay ra ở phút 74 trong trận đấu với Viettel, cầu thủ người Hải Dương cho biết mình đang đau ở vùng đùi sau.

Những khó khăn đang chồng chất với HLV Nguyễn Văn Đàn. Hy vọng vô địch của HAGL sẽ bị đặt dấu chấm hết nếu để thua trước Hà Nội FC trong trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl trần minh vương v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT