Quảng cáo

Filip Nguyễn tiếp tục ghi điểm với HLV Park

Chủ nhật, 31/05/2020 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục cùng Slovan Liberec giành thắng lợi ở giải VĐQG CH Séc, qua đó lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

CLB Slovan Liberec của Filip Nguyễn đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Tiếp đón đối thủ Slovacko trên sân nhà, thêm một lần nữa đội bóng của thủ môn Việt kiều lại khiến người hâm mộ nức lòng.

Ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, CLB Slovan Liberec ưu tiên sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự nhưng họ sớm bị đối thủ phá vỡ kế hoạch. Filip Nguyễn phải vào lưới nhặt bóng ở phút 29, khi Tomas Zajic lập công mở tỷ số cho đội khách. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Kammo Mara đã quân bình tỉ số cho Slovan Liberec.

Bước sang hiệp 2, HLV Pavel Hoftych tung liên tiếp 2 sự thay đổi người, Michal Beran thay cho Alexandru Băluță và Imad Rondić thay thế Jan Kuchta. Đội chủ nhà dồn ép đối thủ với nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng phải đến phút 89, họ mới có được bàn thắng vượt lên dẫn trước với công của Martin Koscelník, để rồi sau đó 3 phút, Michal Beran ấn định thắng lợi cho Slovan Liberec.

filip nguyen

Filip Nguyễn đã có màn trình diễn tương đối xuất sắc ở trận đấu này. Anh vẫn làm chủ rất tốt khu vực cấm địa, giúp các đồng đội yên tâm triển khai thế trận tấn công. Với 3 điểm giành được, Slovan Liberec đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Phong độ xuất sắc của Filip Nguyễn chắc chắn khiến HLV Park Hang Seo không thể ngồi yên. Hiện tại, vị trí gác đền là bài toán không đơn giản với chiến lược gia người Hàn Quốc, khi cả Đặng Văn Lâm và Tuấn Mạnh đều không được thi đấu nhiều trong thời gian vừa qua.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn giải vđqg ch séc hlv park hang seo đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT