Quảng cáo

Đối thủ của Văn Hậu là mẫu trung vệ hoàn hảo với HLV Jansen

Thứ năm, 21/05/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Johnny Jansen đã lên tiếng khen ngợi Sven Botman là trung vệ hoàn hảo của SC Heerenveen.

Trung vệ Sven Botman đã chia tay SC Heerenveen để trở lại đội bóng chủ quản Ajax Amsterdam. Cầu thủ này là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Johnny Jansen.

Johnny Jansen nhận xét về Sven Botman: "Khi cậu ấy đến với chúng tôi, tôi tự hỏi làm thế nào để hạn chế những nhược điểm của cậu ấy? Nhưng cậu ấy làm tôi ngạc nhiên, bởi vì cậu ấy khá toàn diện. Cậu ấy rất mạnh trong những tình huống tranh chấp tay đôi và rất giỏi trong những pha đoạt lại bóng. Cậu ấy cũng rất biết cách bao quát trên sân, đọc tình huống và bịt mọi khoảng trống”.

HLV Johnny Jansen khẳng định Ajax Amsterdam sẽ là đội bóng phù hợp với Botman: “Cậu ấy có cá tính và có sự lôi cuốn. Tôi nghĩ cậu ấy rất phù hợp với Ajax. Ở đội bóng mạnh, các cầu thủ phải kiểm soát không gian nhiều hơn và Sven đủ tốc độ cho điều đó. Cậu ấy sẽ sửa chữa sai lầm của các đồng đội”.

sven botman

Sven Botman là trung vệ đá cặp với Dresevic ở mùa giải này. Bộ đôi thi đấu tương đối ăn ý, với Botman thuận chân trái và Dresevic thuận chân phải. Sau sự ra đi của Botman, SC Heerenveen chỉ còn lại duy nhất Đoàn Văn Hậu là trung vệ có thể thi đấu kèo trái.

Ở mùa giải trước, Văn Hậu liên tục được thử nghiệm ở vị trí trung vệ. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp công lớn giúp Jong Heerenveen dẫn đầu giải đấu Reserves League. Rất có thể, HLV Johnny Jansen sẽ tin tưởng trao vị trí này cho Văn Hậu ở mùa giải tới. Hiện tại phía đội bóng Hà Lan vẫn đang gấp rút đàm phán với Hà Nội FC để gia hạn với hậu vệ sinh năm 1999 ít nhất thêm 1 mùa giải.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sven botman sc heerenveen giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT