Quảng cáo

Đội tuyển nữ Việt Nam họp đấu pháp cho trận đấu gặp Myanmar

Thứ năm, 06/02/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Sáng nay (6/2), huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung cùng các trợ lý tiến hành họp đấu pháp chuyên môn trước trận đấu gặp Myanmar cùng các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam.

Trận mở màn của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 17h ngày hôm nay (6/2) tại sân vận động Jeju World Cup (Hàn Quốc).

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng về vấn đề chuyên môn trong thời gian vừa qua; cộng thêm điều kiện thuận lợi khi các cầu thủ được nghỉ lượt trận đầu tiên nên có điều kiện dự khán trận đấu giữa chủ nhà Hàn Quốc và Myanmar.

Trong sáng nay, sau khi tập thể dục trong khuôn viên khách sạn, HLV Mai Đức Chung cho các cầu thủ xem băng hình trận Hàn Quốc và Myanmar sau đó tiến hành phân tích đối thủ. HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện cũng lên sơ đồ thi đấu và chuẩn bị đội hình cho trận đấu chiều nay gặp Myanmar.

doi tuyen nu viet nam

Đánh giá về đối thủ Myanmar, HLV Mai Đức Chung cho biết đây là đội bóng có nhiều tiến bộ và được LĐBĐ Myanmar đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đội tuyển nữ Việt Nam không còn quá xa lạ với đối thủ có lối chơi thiên về thể lực, bóng dài và đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ Việt Nam ở những lần đối đầu.

“Chúng tôi vẫn thận trọng trong trận đấu chiều nay bởi đây là đấu trường châu lục, các đối thủ cũng có sự tiến bộ và thi đấu ở đẳng cấp khác. Đội tuyển Việt Nam đã nhiều lần giành chiến thắng trước Myanmar nên tôi nghĩ chiều nay các cầu thủ của chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công với quyết tâm giành kết quả cao nhất. Nếu giải quyết được trận đấu với Myanmar, trận đấu với Hàn Quốc chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs myanmar vòng loại olympic tokyo 2020 hlv mai đức chung đội tuyển nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo