Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu và đồng đội tập buổi cuối cùng của mùa giải

Thứ tư, 24/06/2020 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 23/6, Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội bước vào buổi tập cuối cùng của mùa giải 2019-2020.

Trong buổi tập cuối cùng với đồng đội ở mùa giải 2019/20, Văn Hậu tham gia bài tập tương đối lạ cùng một chiếc bàn. Sau buổi tập này, SC Heerenveen sẽ được nghỉ khoảng gần 1 tháng, trước khi hội quân trở lại vào giữa tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đến thời điểm hiện tại, tương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được xác định. Hợp đồng của cầu thủ người Việt Nam với Heerenveen còn thời hạn đến ngày 30/6/2020. Theo những thông tin mới nhất, hai đội bóng vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của Văn Hậu. Một lãnh đạo Hà Nội cho biết đôi bên vẫn chỉ giữ liên lạc qua email và chưa đạt kết quả thuận lợi nào.

Phóng viên Marcel Koppers của tờ Fean Online chia sẻ: "Khi chúng tôi hỏi Văn Hậu về tương lai, cậu ấy nói không rõ. Hy vọng Heerenveen nhanh chóng đưa ra quyết định để trả lời cho sự thắc mắc của truyền thông và CĐV".

doan van hau

SC Heerenveen đã chia tay Jordy Bruijn, Alen Halilovic, Warner Hahn, Daniel Hoegh và Filip Bednarek sau buổi tập hôm 23/6. Halilovic trở lại AC Milan sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Hahn và Hoegh chưa có bến đỗ mới trong sự nghiệp, còn Bednarek ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa giải vừa qua, Đoàn Văn Hậu chủ yếu thi đấu cho đội Jong Heerenveen. Anh mới chỉ có 4 phút ra sân ở đội một tại cúp Quốc gia. Trở ngại lớn nhất trong hợp đồng gia hạn của Văn Hậu đó là mức lương dành cho cầu thủ này, khi SC Heerenveen sẽ phải trả mức lương cơ bản mà UEFA áp dụng cho cầu thủ ngoài EU (khoảng hơn 400 nghìn Euro).

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen giải vđqg hà lan tương lai của đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT