Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ khó khăn sau thắng lợi đầu tiên

Chủ nhật, 14/03/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã có thắng lợi đầu tiên trước Hải Phòng, tuy nhiên Đỗ Hùng Dũng nhận định quãng thời gian tới sẽ tương đối khó khăn.

 

Highlights Hải Phòng 0-2 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Sau khởi đầu tệ hại với 2 trận thua, cuối cùng Hà Nội FC đã giành được thắng lợi đầu tiên ở V-League 2021 sau khi đánh bại Hải Phòng trên SVĐ Lạch Tray. Người ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng thủ đô là Đỗ Hùng Dũng, sau đó Ngân Văn Đại là nguời ghi bàn kết liễu đối thủ.

Một tình huống đáng chú ý trong trận đấu này chính là pha cản phá thành công quả penalty của Tấn Trường. Điều đó giúp Hà Nội FC có tinh thần thi đấu tốt và nhấn chìm các cầu thủ Hải Phòng.

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc vì đã ghi bàn thắng giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trong ngày hôm nay, giải toả rất nhiều áp lực.

Ảnh 1
Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số đáng tiếc.

Chúng tôi luôn luôn đặt niềm tin vào Tấn Trường, rõ ràng penalty chưa phải là bàn thua. Tấn Trường là một thủ môn giỏi và anh ấy đã cản phá xuất sắc quả đá của đối thủ, trở thành điểm tựa vững chắc cho đồng đội. Thời gian tới lịch thi đấu rất dày đặc, chúng tôi ngay lập tức sẽ tập trung vào trận đấu tới chứ không dành nhiều thời gian để ăn mừng”.

Về phía CLB Hải Phòng, HLV Phạm Anh Tuấn tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì đội bóng của ông đã có một hiệp 1 chơi tương đối tốt, tuy nhiên sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến Văn Toản phải nhận bàn thua. Hải Phòng đã có cơ hội để mở tỉ số, nhưng Jermie Lynch lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sau trận đấu này, Hải Phòng sẽ phải hành quân tới sân Gòn Đậu để làm khách trước Becamex Bình Dương. Trong khi đó Hà Nội FC sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Thanh Hoá.

HLV Hải Phòng đổ lỗi cho lịch thi đấu gián đoạn sau trận thua Hà Nội

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng vs hà nội v league 2021 đỗ hùng dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT