Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Tiến Linh có khả năng ghi bàn bẩm sinh'

Thứ ba, 30/03/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ Tiến Linh là một tiền đạo xuất sắc, nhưng các cầu thủ Bình Định đã có một trận đấu tốt.

VIDEO: Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội không tưởng. Nguồn: Next Media

Bình Định và Bình Dương đã chia điểm trong trận đấu trên sân Quy Nhơn ở vòng 6 V-League 2021. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã tạo ra những cơ hội hoàn toàn có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên sự vô duyên đến từ những cái tên như Mansaray hay Tiến Linh đã khiến Bình Dương đánh rơi chiến thắng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Tôi nghĩ trận đấu hoà là hợp lý. Thái độ thi đấu của cả Bình Dương và Bình Định đều rất tốt. Đây là giai đoạn các cầu thủ đều muốn tích góp từng điểm số. Về phía Bình Dương, các cầu thủ bị tâm lý trước không khí cuồng nhiệt của khán giả trên sân Quy Nhơn. Sân Quy Nhơn hôm nay thật sự tuyệt vời.

Tiến Linh là cầu thủ có khả năng ghi bàn bẩm sinh. Tuy nhiên, hôm nay các cầu thủ Bình Định theo kèm rất sát nên cậu ấy không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng".

Ảnh 1

Đặc biệt, HLV Phan Thanh Hùng đã dành những lời khen ngợi đến Hồ Tấn Tài. Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đã giúp Bình Định giành được 6 điểm kể từ đầu mùa, với việc ghi 2 bàn thắng rất quan trọng. Cựu HLV ĐT Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối lớn khi để Hồ Tấn Tài rời Bình Dương.

Sau trận đấu này, Becamex Bình Dương đang có 10 điểm trên BXH, kém ngôi đầu bảng của HAGL đúng 3 điểm. Trong khi đó Bình Định hiện đang có 8 điểm và vẫn đứng ngoài top 6.

Kiatisak: 'Công Phượng phá vỡ chiến thuật của TP.HCM'

Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội khiến Bình Dương hòa đáng tiếc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến linh hlv phan thanh hùng bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT