Quảng cáo

Cựu cầu thủ HAGL giúp SLNA thoát thua trong trận derby Nghệ Tĩnh

Chủ nhật, 06/09/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu giữa SLNA và HL Hà Tĩnh đã khép lại một cách đầy kịch tính khi ngoại binh Filipe Martins lập công ở những phút cuối cùng.

VIDEO: U12 SLNA vuốt bóng ở khoảng cách 18m 'căng như kẻ chỉ'. Nguồn: Ngôi Sao Bóng Đá

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SLNA tổ chức thi đấu giao hữu vào chiều ngày 5/9 để giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng trước khi các giải đấu chính thức quay trở lại.

Ở trận này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tung ra sân đội hình mạnh nhất với 3 ngoại binh. Người chơi cao nhất trên hàng tấn công là Victor Mansaray, cầu thủ này liên tục gây khó khăn cho hàng phòng ngự của SLNA với sức mạnh và khả năng càn lướt vượt trội.

Trong khi đó SLNA ra sân với bộ tứ hậu vệ gồm Sỹ Hoàng đá cánh trái, cặp trung vệ Bá Sang - Gustavo Santos và Phạm Xuân Mạnh chơi ở hành lang cánh phải. Ở hàng tiền vệ có sự xuất hiện của Phú Nguyên, Văn Lắm, Đình Châu và Đình Tiến, cặp trung phong là Filipe Martins và Tuấn Tài. Đáng chú ý khi Phan Văn Đức không góp mặt trong trận đấu này.

Ảnh 1
Filipe Martins được kỳ vọng sẽ giúp SLNA trụ hạng. Ảnh: Báo Nghệ An

Bàn mở tỷ số đến vào hiệp 2 của trận đấu, trung vệ Janclesio Almeida lập công cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau một pha phạt góc. Đó là thời điểm SLNA đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình khi Văn Việt, Sỹ Sâm, Quang Tình, Peter Samuel và Ngọc Đức được tung vào sân.

Phải đến những phút cuối cùng của trận đấu, SLNA mới có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của ngoại binh Filipe Martins. Cựu cầu thủ HAGL đã chớp thời cơ thành công sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành HL Hà Tĩnh. Tỷ số hòa 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Cả SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều giành được 12 điểm và đang nằm ở nhóm phải tranh tấm vé trụ hạng. Đối thủ của HL Hà Tĩnh ở 2 vòng đấu tới lần lượt là Thanh Hóa (sân khách) và Quảng Nam (sân nhà). Trong khi đó SLNA sẽ đụng độ HAGL (sân nhà) và Hải Phòng (sân khách).

'Người hùng U23 Việt Nam' sẽ giải cứu SLNA?

SLNA sẽ làm được điều chưa từng có trong lịch sử?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna vs hl hà tĩnh hagl v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT