Quảng cáo

Công An Hà Nội giành chiến thắng trong trận 'siêu kinh điển'

Chủ nhật, 20/12/2020 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Trận 'siêu kinh điển' của bóng đá Việt Nam một thời với sự tham dự của các danh thủ trong giai đoạn 1995-2000 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Công An Hà Nội.

Chiều ngày 20/12, Công An Hà Nội có trận giao hữu với CLB Quân Đội trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là trận đấu có sự tham gia của những danh thủ hai đội bóng trong giai đoạn 1995-2000, từng được coi là "siêu kinh điển" của bóng đá Việt Nam.

Bên phía Công An Hà Nội gồm có Phạm Minh Đức,  Vũ Quang Minh, Đức Thịnh, Bùi Hữu Lợi, Lã Xuân Thắng, Tuấn Thành, Vũ Minh Hiếu, Trung Phong… Trong khi đó CLB Quân Đội có sự góp mặt của Tiến Anh, Hải Biên, Mạnh Cường, Như Thuần, Đức Thắng, Thế Nam, Trương Việt Hoàng, Hồng Sơn, Đặng Phương Nam…

Công An Hà Nội là đội bóng nhập cuộc tốt hơn, họ sớm có bàn mở tỉ số ở phút 16 khi Tuấn Thành có đường tạt bóng thuận lợi để Trịnh Quốc Khánh chạy chỗ thông minh đánh đầu tung lưới CLB Quân Đội.

Công An Hà Nội giành chiến thắng trong trận 'siêu kinh điển' Ảnh 1
Cựu danh thủ Nguyễn Đức Thắng trong ngày trở lại SVĐ Hàng Đẫy. Ảnh: Zing

Sau bàn thua, CLB Quân Đội thực hiện một loạt sự thay đổi người khi rút Hải Biên, Như Thuần, Việt Hoàng, Đinh Thế Nam rời sân, thay vào đó là những cầu thủ Bảo Khanh, Thanh Phương, Phương Nam… Họ dần lấy lại thế trận và có được bàn gỡ hòa trên chấm 11m nhờ công của Quốc Trung.

Chưa dừng lại ở đó, CLB Quân Đội còn vượt lên dẫn trước nhờ công của Hải Long với pha làm bàn cực kỳ đẳng cấp ở phút 67. Tuy nhiên họ không thể duy trì lợi thế dẫn trước khi để Công An Hà Nội gỡ hòa 2-2.

Ở những phút còn lại, hai đội bóng không ghi thêm bất kỳ bàn thắng nào và kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu. Chung cuộc CLB Quân Đội để thua 4-5 sau 6 lượt sút.

Đội hình ra sân:

Ảnh 1
Ảnh 2
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công an hà nội CLB Quân Đội siêu kinh điển bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT