Quảng cáo

Chuyên gia Việt: 'Hai ngoại binh sẽ bù đắp vị trí của Công Phượng'

Thứ tư, 16/09/2020 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải rất mong chờ màn trình diễn của 2 tiền đạo người Costa Rica, ông tin họ có thể bù đắp vị trí của Công Phượng.

VIDEO: Hình ảnh dẫn đến tấm thẻ vàng của Công Phượng (Nguồn: Báo Thanh Niên)

Trận đấu giữa Hà Nội và TPHCM ở bán kết Cúp Quốc Gia 2020 được người hâm mộ hết sức chờ đợi. Tâm điểm của sự chú ý sẽ là hai ngoại binh người Costa Rica, bộ đôi tiêu tốn của CLB TPHCM lên tới cả triệu USD.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ: “Xét về chuyên môn, CLB TP.HCM được đầu tư và quan tâm nhiều. Họ cũng mới mang về hai ngoại binh, nhưng phải đến trận tối nay, khán giả mới biết hai cầu thủ này đá ra sao.

Trong quá khứ, Hà Nội FC thắng CLB TP.HCM nhiều lần, mà thắng rất xứng đáng. Thứ nhất, Hà Nội FC được đào tạo từ đội trẻ lên, tập luyện lâu với nhau nên định hình được lối chơi.

Ở trận tối nay, Công Phượng không đá được, nhưng CLB TP.HCM rất may là có hai ngoại binh bù đắp vào. Chưa biết họ đá thế nào, nhưng đây sẽ là trận đấu thú vị để chúng ta kiểm chứng xem họ đáng giá triệu USD không” – theo VTC.

Ảnh 1
Hai ngoại binh của TPHCM sẽ ra mắt trong trận bán kết với Hà Nội

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải vẫn đánh giá cao Hà Nội FC dù nhà đương kim vô địch không có được đội hình mạnh nhất. Ngoài thiếu vắng những vị trí quan trọng ở hàng phòng ngự, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy cũng không có được sự phục vụ của tân binh Rimario Gordon.

Xét về lịch sử đối đầu dưới thời HLV Chung Hae Seong, cả 5 lần đụng độ trước đây đều kết thúc với kết quả có lợi cho Hà Nội FC. Đội bóng chủ sân Thống Nhất chỉ 1 lần giành được kết quả hòa ở trận lượt về V-League 2019, còn lại đều kết thúc với thất bại.

HLV Chung Hae Seong muốn toàn đội sẽ ra sân với 200% quyết tâm trong trận đấu này. Đánh bại Hà Nội FC là lời khẳng định rõ ràng nhất cho tham vọng của CLB TPHCM.

Lịch sử đối đầu của TPHCM với Hà Nội dưới thời HLV Chung Hae Seong

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs tphcm bán kết cúp quốc gia 2020 công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT