Quảng cáo

Các trọng tài chạy đua cho FIFA Futsal World Cup 2022

Thứ năm, 04/03/2021 17:10 PM (GMT+7)
A A+

“Đường đến Lithuania 2021” là dự án được tổ chức với mục đích chọn lọc và chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho các ứng viên trọng tài tại giải FIFA Futsal World Cup 2021.

Ban tổ chức giải đấu đã thành lập một nhóm các chuyên gia về trọng tài Futsal để xây dựng kế hoạch đào tạo và tuyển chọn đối với các ứng viên. Trong một năm qua, các chuyên gia đã bắt đầu quá trình này bằng việc điều chỉnh Luật thi đấu Futsal, hướng đến sự phù hợp hơn cho các cầu thủ và trọng tài trong thời gian thi đấu.

Dự án “Đường đến Lithuania 2021” có sự tham gia của 76 ứng viên đến từ 52 Liên đoàn, trong đó, Việt Nam vinh dự có đại diện tham dự là trọng tài Trương Quốc Dũng. Năm 2016, trọng tài Trương Quốc Dũng từng tham gia làm nhiệm vụ tại World Cup Futsal Colombia. Đây cũng là mùa giải đầu tiên Futsal Việt Nam giành quyền tham dự và vượt qua vòng bảng.

Ảnh 1

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, bằng sự nỗ lực và phối hợp của các bên liên quan, FIFA vẫn tiếp tục duy trì các khóa học trực tuyến cho các ứng viên. Thông qua việc sử dụng các video minh họa, các chuyên gia sẽ cung cấp và hướng dẫn các ứng viên các kiến thức cập nhật mới nhất liên quan đến quá trình làm việc tại giải đấu vào cuối năm.

Ông Brian Hall – Thành viên Ủy ban trọng tài FIFA cho biết: “Đường đến Lithuania 2021 là thử thách đối với các trọng tài cả về tinh thần và thể chất. Các trọng tài cần vượt qua các bài kiểm tra để giành được quyền tham gia vào giải đấu FIFA Futsal World Cup 2021”.

Trong tháng 8, danh sách 38 trọng tài tốt nhất được tham gia điều hành tại giải đấu sẽ được công bố. FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12/9 đến 3/10/2021 tại 3 thành phố Kaunas, Klaipeda và Vilnius (Lithuania).

NÓNG: ĐT Futsal Việt Nam được trao quyền tham dự World Cup 2021?

 

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
world cup 2022 bóng đá việt nam fifa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo