Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Ngoại binh hạng 2 của Thái Lan cũng khiến V-League mơ ước'

Thứ ba, 21/04/2020 15:57 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định các cầu thủ ngoại đang thi đấu tại giải hạng 2 của Thái Lan cũng khiến các đội bóng ở V-League phải thèm muốn.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Thai League là giải đấu được đánh giá có chất lượng hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Ngoại binh Diego Silva của CLB Hải Phòng đã từng chơi bóng ở xứ sở chùa Vàng nên hiểu rất rõ sự khác biệt giữa 2 giải đấu. Cầu thủ người Brazil đánh giá điều kiện thi đấu và tập luyện tại Việt Nam vẫn chưa thể so với Thái Lan.

Bên cạnh đó, Thai League cũng đang thu hút được các cầu thủ giỏi nhờ tiềm lực kinh tế ổn định của các CLB. Những năm gần đây, họ liên tục chiêu mộ thành công các ngoại binh xuất sắc hay các cầu thủ giỏi trong khu vực và Đặng Văn Lâm là một ví dụ.

BLV Quang Huy chia sẻ trên fanpage cá nhân: “Bóng đá Việt Nam gần đây hình ảnh tốt, nhưng thiếu ngoại binh tốt do vấn đề kinh tế. Chúng ta không chỉ cạnh tranh riêng với Thai League mà cả Myanmar, Singapore, Indonesia, Malaysia cũng là những giải đấu đang trả lương rất cao. Thậm chí ở giải hạng 2 Thái Lan cũng nhiều ngoại binh chất lượng mà các đội bóng tại V-League phải mơ ước”.

pape omar

Khi được đặt câu hỏi về việc giải đấu V-League xếp hạng thứ mấy trong khu vực, BLV Quang Huy nói: “Giải đấu của Thái Lan đứng ở vị trí số 1. Việt Nam nằm cùng nhóm với Indonesia, Myanmar, Malaysia và Singapore”.

Hiện tại, Thai League 2020 sẽ tạm hoãn đến tháng 9 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. LĐBĐ Thái Lan và các CLB ở Thai League 1 và Thai League 2 cũng đã thống nhất mức giảm lương của các cầu thủ. Tất cả đều phải bị cắt giảm đến 50% lương để giúp đội bóng chủ quản vượt qua khó khăn về mặt tài chính.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại binh v-league thai league blv quang huy bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT