Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Hà Nội không cần Văn Hậu để tranh vô địch'

Thứ năm, 02/07/2020 15:40 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định Hà Nội FC không nên gọi Đoàn Văn Hậu trở về để tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với Heerenveen đã đáo hạn vào ngày 30/06/2020. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, đội bóng của Hà Lan cũng như phía Hà Nội FC vẫn chưa thông báo chính thức về tương lai của hậu vệ sinh năm 1999.

BLV Quang Huy chia sẻ với Next Sports: “Nhiều người nghĩ Hà Nội nên gọi Văn Hậu trở về để gia cố cho hàng phòng ngự của Hà Nội, nếu tư duy như vậy thì quá bình thường. Văn Hậu trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng, Hậu được đào tạo để đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự, hậu vệ trái và cả trung vệ. Tất nhiên nếu cậu ấy trở về Hà Nội sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Nhưng tôi nghĩ Hà Nội nên chứng tỏ bản lĩnh vào lúc này. Tôi nghe có tin họ sẵn sàng trả lương cho Văn Hậu ở Heerenveen để Hậu có thể bám trụ lại, bởi đội bóng của Hà Lan đang gặp khó khăn về tài chính. Văn Hậu là sự đầu tư cho tương lai, với họ nghĩ về tương lai vào lúc này là điều xa xỉ. Nhưng tôi nghĩ Hà Nội FC nên để Văn Hậu ở lại Heerenveen, chức vô địch không quyết định ở lượt trận này, miễn là vào top 8 và họ đá thật tốt ở giai đoạn sau”.

doan van hau

Chiều ngày 23/6, Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội ở Heerenveen đã tập buổi cuối cùng của mùa giải 2019-2020. Toàn đội sẽ nghỉ ngơi khoảng gần 1 tháng, trước khi hội quân trở lại vào giữa tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mùa giải vừa qua, Đoàn Văn Hậu chủ yếu thi đấu cho đội Jong Heerenveen tại giải dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị. Cầu thủ sinh năm 1999 mới chỉ có 4 phút ra sân ở đội một tại cúp Quốc gia. Trở ngại lớn nhất trong hợp đồng gia hạn của Văn Hậu đó là vấn đề tài chính, khi SC Heerenveen sẽ phải trả mức lương cơ bản mà UEFA áp dụng cho cầu thủ ngoài EU (khoảng hơn 400 nghìn Euro).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen giải vđqg hà lan tương lai của đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT