Quảng cáo

Tiếp đón Malaysia, liệu Văn Hậu có tin dùng giày cũ từ AFF Cup 2018?

Thứ năm, 10/10/2019 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, cầu thủ đang chơi cho CLB Heerenveen sẽ ra sân cùng một đôi giày của Adidas mà anh đã quen dùng khi giành chức vô địch AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam.

Tối 9/10, Văn Hậu có buổi tập đầu tiên trước truyền thông sau khi về nước hội quân cũng đội tuyển Việt Nam.

Là cầu thủ giữ vị trí hậu vệ, lối chơi của Văn Hậu đòi hỏi sự chắc chắn, một đôi giày tốt sẽ giúp anh thi đấu hiệu quả ở vị trí của mình.

Văn Hậu khá thường xuyên xuất hiện với những đôi giày của Adidas. Tối qua, trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam, cầu thủ quê Thái Bình xuất hiện trong một đôi Adidas X18+ Off white với màu trắng mờ.

Đây là dòng giày khá nổi tiếng của Adidas được sử dụng bởi các ngôi sao hàng đầu thế giới như Mohamed Salah, Gareth Bale hay Son Heung-Min.

Điểm nổi bật của dòng giày này là hoàn toàn không sử dụng dây buộc chính vậy mà nó ôm chắc chân như một chiếc tất.

Cùng với đó, đôi giày này có lớp vỏ ngoài khá cứng bằng nhựa giúp bảo vệ bàn chân trong các tình huống tranh chấp bóng.

Mặc dù không mang đôi giày mới và xịn nhất như giày của Công Phượng, khi Adidas đã ra đến phiên bản X19+ nhưng độ ổn định và quen chân là điều mà nhiều cầu thủ như Văn Hậu lựa chọn khi sử dụng giày để thi đấu.

Thông thường các cầu thủ chuyên nghiệp sẽ có rất nhiều đôi giày đá bóng khác nhau. Tuy nhiên, họ sẽ thường đi một đôi nhiều lần vào trước ngày thi đấu để quen chân.

Chính vì vậy, rất có thể Văn Hậu sẽ ra sân cùng đôi Adidas X18+ của mình. Đáng chú ý, đây là đôi giày rất giống với đôi mà Văn Hậu đã sử dụng để vô địch AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam.

Tối nay vào lúc 20 giờ, Văn Hậu cũng các đồng đội sẽ tiếp đón Malaysia tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giày bóng đá giày của Văn Hậu Đoàn Văn Hậu Việt Nam vs Malaysia adidas x18+
Xem thêm
TIN NỔI BẬT