Quảng cáo

Nike và Kyrie Irving ra mắt BST giày Chú bọt biển tinh nghịch cực độc

Thứ hai, 22/07/2019 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Kyrie Irving và Nike sẽ tung ra một bộ sưu tập giày mới được thiết kế dựa trên 5 nhân vật chính của tựa phim hoạt hình nổi tiếng Chú bọt biển tinh nghịch.

Không chỉ là một ngôi sao trong làng bóng rổ NBA, Kyrie Irving còn là một trong số những cầu thủ sở hữu dòng giày cá nhân hợp tác cùng Nike rất thành công mang tên Nike Kyrie.

Mới đây, siêu hậu vệ dẫn bóng (PG) của Brooklyn Nets đã công bố bộ sưu tập giày cá nhân mới được tạo cảm hững của các nhân vật trong Series phim hoạt hình nổi tiếng Chú bọt biển tinh nghịch.

Bộ sưu tập mới sẽ bao gồm 5 đôi giày thuộc hai dòng Kyrie Low 2 và Kyrie 5 được thiết kế theo 5 nhân vật chính trong Chú bọt biển tinh nghịch.

Trong đó Spongebob, Patrick StarSquidward được thiết kế trên Nike Kyrie 5 với cổ giày cao. Sandy Cheeks cùng Mr. Krabs được thiết kế trên Kyrie Low 2 với cổ giày thấp hơn.


Về cơ bản, bộ sưu tập mới của Nike đem đến một vẻ ngoài đầy màu sắc cùng các tông màu nổi bật và rực rỡ có phần hơi "trẻ con". Chính vì vậy, nó rất phù hợp nếu bạn là một người yêu màu sắc hay "Fan cứng" của Chú bọt biển tinh nghịch.

Dự kiến bộ sưu tập mới của Nike và Kyrie Irving sẽ được chính thức giới thiệu vào đầu tháng 8 với mức bán lẻ lần lượt 130 đô la Mỹ cho các phiên bản cổ cao của Nike Kyrie 5110 Đô la Mỹ cho các phiên bản cổ thấp của Nike Kyrie Low 2.

Bạn có thể tìm mua những đôi giày siêu độc này thông qua kênh phân phối trực tiếp của Nike tại trang chủ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Chú bọt biển tinh nghịch SpongeBob SquarePants Kyrie Irving Kyrie Low 2 Kyrie 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT