Quảng cáo

Nike lần đầu tiên giới thiệu giày đạp xe trong nhà

Thứ tư, 06/05/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, Nike đã lần đầu tiên giới thiệu mẫu giày đạp xe trong nhà như một phần của dòng sản phẩm luyện tập Nike SuperRep.

Giày đạp xe của Nike được ra mắt đúng vào dịp luyện tập tại nhà trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Sản phẩm này góp phần bổ sung vào chuỗi cung ứng thiết bị luyện tập xe đạp của Nike nơi vốn rất ít được quan tâm.

Đôi giày sở hữu thiết kế thuôn dài khá giống với giày bóng đá. Chất liệu vải được dùng có tác dụng bám chắc xung quanh chân và có lỗ thoáng để giữ chân khô ráo. Đi kèm là hai khóa dạng miếng dán (strap).

Công nghệ này thực chất khá đơn giản và bền bỉ. Tuy nhiên tính tiện dụng của nó không thể bằng khóa xoay BOA mà các hãng đồ xe đạp hàng đầu thường áp dụng. Rất có thể đây chỉ là sản phẩm thăm dò của Nike trước khi những đôi giày cao cấp hơn với khóa BOA ra mắt.

Phần đế giày được làm bằng chất liệu cứng nhưng khá nhẹ để tạo sự thoải mái. Phần lắp cá được bố trí với 3 vít tương thích với cá đạp dạng 2 và 3 chấu của cả Shimano và Look.

Gót và mũi giày đều được làm bằng cao su giúp người dùng không bị trơn trượt khi không di chuyển trên mặt sàn nếu không đạp xe. Nike sẽ ra mắt giày đạp xe trong nhà mới vào ngày 26/5 tới nhưng chưa công bố giá bán lẻ.

>> Xem thêm: 5 đôi giày Nike giảm giá hấp dẫn tháng 5/2020

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike giày đạp xe SuperRep giày đạp xe Nike giày đạp xe trong nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT