Quảng cáo

Nike Huarache E.D.G.E, thiết kế táo bạo, giá từ 110 Đô-la Mỹ

Thứ hai, 05/08/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Một bản phối màu mới của dòng Huarache sẽ sớm được Nike tung ra với thiết kế hoàn toàn mới.

Nike Huarache là dòng giày thể thao dành cho chạy bộ ra mắt vào năm 1991 và được thiết kế bởi Tinker Hatfield - người được coi là chả đẻ của huyền thoại Nike Airmax.

Ban đầu, hầu hết các đôi Huarache được thiết kế với cổ thấp và đi kèm theo rất nhiều dây trang trí bởi ý tưởng của đôi giày này xuất phát từ kiểu dáng của những đôi dép Sandal của thổ dân.

Phiên bản mới nhất của Nike Huarache được làm lại với việc thu gọn bớt số lượng dây trang trí. Bạn hầu như sẽ chỉ còn thấy dây buộc như những đôi giày thể thao truyền thống.

Toàn bộ thân giày là một lớp vải với màu trắng nổi bật. Trong khi đó, mũi giày được phủ một lớp vải lưới màu đen tạo ra sự tương phản rõ rệt.

Đối lại sự đơn điệu trên lớp nền, một loạt các miếng cao su đầy màu sắc được gắn đầy quanh thân giúp tạo ra nét trẻ trung, khỏe khoắn cho phiên bản đặc biệt của này Nike Huarache.

Logo Nike xuất hiện một cách nhẹ nhàng và khiêm tốn trên miếng cao su cố định ở sau gót. Trong khi đó, Logo riêng của dòng Huarache lại được thể hiện nổi bật ngay trên lưỡi gà.

Dự kiến Nike Huarache E.D.G.E sẽ được bán với giá 110 Đô-la Mỹ tương đương hơn 2,5 triệu đồng. Hiện tại, Nike vẫn chưa công bố cụ thể thời điểm mở bán mẫu giày độc đáo này.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Huarache giày chạy bộ giày thể thao Tinker Hatfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT