Quảng cáo

Ngoài ra mắt iPhone 11, Apple còn có 4 sản phẩm độc đáo này

Thứ tư, 11/09/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Mọi sự chú ý đều đang đổ dồn vào chiếc iPhone 11, tuy nhiên Apple vẫn còn đến 5 sản phẩm có thể làm nên bất ngờ lớn hơn cả iPhone trong tối nay.

Iphone 11 chính thức ra mắt vào rạng sáng ngày 11 tháng 9 (giờ Việt Nam) tại Nhà hát Steve Jobs ở California, Mỹ.

Không nằm ngoài những gì được dự đoán, Iphone 11 đã ra mắt với 3 mẫu bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max.

Những mẫu iPhone 11 mới đều được nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng như sử dụng CPU A13 Bionic thế hệ mới, vi xử lý đồ họa GPU nhanh nhất thị trường hiện nay.

Camera sau kép trên iPhone 11 và 3 Camera sau trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là những điều được dự đoán từ trước.

Ngoài 3 chiếc iPhone, Apple cũng giới thiệu 4 sản phẩm và dịch vụ mới rất thú vị bao gồm, Apple Series 5, iPad gen 7, nền tảng Apple Arcade và Apple TV+.

1. Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 5 mới có thiết kế không khác nhiều so với những thế hệ trước. Đáng chú ý nhất, nó là chiếc Apple Watch đầu tiên có màn hiển thị luôn bật (Always-on Display). Không giống như trước đây, bạn sẽ phải xoay tay hoặc thao tác thì màn hình mới hiển thị.

Thời lượng pin của Apple Watch Series 5 cũng nâng lên đáng kể với 18 giờ liên tục.

Giá Apple Watch Series 5 sẽ bắt đầu từ 399 đô la cho bản GPS và 499 đô la cho bản GPS + LTE. Như vậy, chúng có giá tương đương như trước đây.

Một phiên bản Apple Watch Series 5 làm bằng Titan và Gốm giống như được tiết lộ từ trước cũng được giới thiệu tuy nhiên chưa có giá bán.

2. Ipad thế hệ thứ 7

Apple đã công bố bản cập nhật cho mẫu iPad giá rẻ của mình với thế hệ thứ bảy. Mẫu iPad mới trông rất giống với thế hệ trước, nhưng với màn hình Retina 10,2 inch lớn hơn.

Chiếc iPad thế hệ thứ bảy có bộ xử lý A10 Bionic, được ra mắt lần đầu trong iPhone 7. Có khả năng kết nối thông minh với Apple Pencil và bàn phím từ tính rời của Apple.

Camera 8MP, có tính năng gigabit LTE để sử dụng internet qua mạng di động, được làm 100% từ nhôm tái chế là những điểm nổi bật của mẫu Ipad mới.

Giá bán iPad thế hệ thứ 7 bắt đầu từ 329 USD. Bạn đã có thể đặt và nhận hàng vào cuối tháng này.

3. Dịch vụ Apple TV Plus

Apple TV Plus là dịch vụ xem phim gốc trực tuyến mới nhất của Apple. Đây là sản phẩm sẽ cạnh tranh với gã khổng lồ Netflix.

Dịch vụ này sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 11. Apple công bố dịch vụ này sẽ có giá 4,99 USD mỗi tháng thấp hơn 5 USD so với mức phí chuẩn 8,99 USD một tháng của Netflix.

Một bất ngờ lớn khác là Apple sẽ tặng 1 năm sử dụng cho Apple TV Plus miễn phí nếu bạn mua một sản phẩm mới của Apple, bao gồm iPad, iPhone, Macbook Pro hay Mac.

4. Apple Arcade

Đây là hệ sinh thái về Game mới của Apple dành cho các Game thủ. Apple Arcade hoạt động trên nền tảng hệ điều hành iOS và sẽ xuất hiện từ ngày 19 tháng 9 tại hơn 150 quốc gia. Hiện tại đã có 100 nhà phát triển tham gia với mức phí dự kiến từ 4,99 USD/tháng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
iphone 11 ra mắt iphone 11 giá bán iphone 11 apple watch series 5 Macbook pro 16 ipad 10.2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT