Quảng cáo

New Balance Tekela v2 thiết kế đơn giản cho hiệu năng tối đa

Thứ sáu, 12/07/2019 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Mẫy giày đinh thứ hai được phát hành trong năm nay của Newbalance được thể hiện với thiết kế khá đơn giản nhưng lại có thể đem lại hiệu năng thi đấu xuất sắc.

Tekela v2 được giới thiệu lần đầu vào năm 2018 và có lịch sử thi đấu khá khiêm tốt. Trong lần ra mắt này, Takela v2 được giới thiệu cùng với New Balance Furon v5.

Nữ cầu thủ Rose Lavelle người vừa cùng tuyển nữ quốc gia Hoa Kỳ giành chức vô địch World Cup nữ và cầu thủ nam, Mikel San José của Athletic Bilbao được lựa chọn là hai gương mặt đại diện và quảng bá cho mẫu giày này.

Giống như phiên bản trước, Tekela v2 cũng sở hữu vẻ ngoài gọn gàng và đơn giản. Toàn bộ thân giày là một màu xanh nước biển đậm.

Logo chữ N được thể hiện với màu xanh da trời sáng hơn với hiệu ứng kim loại sáng bóng nổi bật. Trong khi đó, nhãn hiệu Newbalance được thể hiện một cách khiêm tốn ở mặt bên trong của giày.

Đế giày được làm khá mỏng và gọn giúp tăng thêm vẻ đơn giản cho Tekela v2.

Về mặt công nghệ, Tekela v2 được Newbalance áp dụng những công nghệ mới nhất. Thân và cổ giày được sử dụng công nghệ không đường may giúp tạo ra sự liên kết vừa vặn và thoải mái nhất cho người sử dụng.


Trong khi đó, công nghệ K-Stick với các đường viện dọc theo thân giày giúp tạo ra lớp bảo vệ cho bàn chân khi thực hiện các cú sút và kiểm soát bóng.

Bên trong giày một lớp chống trượt đặc biệt được sử dụng giúp các cầu thủ di chuyển ổn định hơn tránh gặp phải tình trạng húc ngón chân vào mũi giày gây khó chịu.

Đế giày được làm từ vật liệu Nylon siêu nhẹ với các đinh tròn giúp tạo ra lực bám ổn định trên bề mặt sân thi đấu.

Dự kiến Tekela v2 sẽ được bán lẻ từ 280 Đô la Mỹ tương đương 6,5 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
New Balance Tekela v2 Furon v5 Mikel San José Athletic Bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT