Quảng cáo

Sadio Mané sở hữu giày đá bóng thửa riêng từ New Balance

Thứ ba, 18/06/2019 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo cánh người Senegal đang thi đấu cho Liverpool mới đây đã cùng với New Balance giới thiệu mẫu giày đá bóng được gợi cảm hứng từ quê hương anh.

Sadio Mané và New Balance đã cùng hợp tác và cho ra đời một phiên bản giày đá bóng đặc biệt mang tên Furon v5 Maagum.

Mẫu giày này được thiết kế dựa trên dòng giày đinh đá bóng hàng đầu của New Balance - Furon với phong cách và màu sắc đặc trưng trong trang phục và đời sống của đất nước Senegal.

"Maagum" là một từ trong tiếng Senegal dùng để tôn vinh một người đàn ông trưởng thành trở thành một chiến binh dũng mãnh như sư tử.

Chính vì vậy, thiết kế của đôi giày New Balance Furon Maagum ở hữu vẻ bề ngoài được cách điệu giống với lớp lông sư tử màu trắng.

Bên trong thân giày là họa tiết sư tử được cách điệu theo phong cách thiết kế truyền thống của Senegal.

Tên của Sadio Mané được thể hiện nổi bật trên phần gót với tông màu rực rỡ kết hợp giữa đỏ và cam. Logo của New Balance cũng được thể hiện với cách phối màu tương tự.

Chỉ có 405 đôi được sản xuất và được đánh số theo thứ tự, một đôi giày tượng trưng cho mỗi km mà Sadio đã đi bộ qua từ quê nhà Bambaly đến thủ đô Dakar nơi mà anh được trải nghiệm bóng đá lần đầu tiên.

Thủ lĩnh của Liverpool FC sau đó đã gia nhập học viện bóng đá Sénégal, nơi hành trình trở thành sư tử của anh bắt đầu.

Chia sẻ từ Sadio Mané, anh cho biết:

"Tôi rất tự hào khi có một đôi giày thể hiện sự kết nối của tôi với quê hương. Đội ngũ thiết kế của New Balance đã thực hiện một công việc tuyệt vời là tạo ra một thiết kế đại diện cho hành trình bóng đá của tôi và di sản Senegal của tôi".

Về mặt công nghệ, New Balance Furon v5 thế hệ mới, được chế tạo cho tốc độ, sức mạnh và độ chính xác.

Thân giày sử dụng bộ công nghệ Fantom Fit giúp chân vừa vặn và thoải mái hơn để cấu thủ có thể dễ dàng tăng tốc độ di chuyển tới mục tiêu.

Đinh giày có dạng nhọn và thuôn giúp bám nền nhanh và dễ dàng hơn khi chạy.

Hiện tại, bạn đã có thể đặt mua mẫu giày này từ trang web của New Balance với giá 245 Đô La Mỹ tương đương 5,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
New Balance Sadio Mané Furon V5 Maagum giày đá bóng giày đinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT